Cộng đồng PK cháy máy trong Đấu trường Liên Vũ trụ - Hoạt động mới siêu hot của Gọi Rồng Online

13/05/2021 Như vậy, 10h00 sáng nay – 13/05/2021, game thủ Việt đã chính thức được tung hoành ngang dọc ở lục địa Forsaken World: Thần Ma Đại Lục.

Không những được hóa thân thành thần tượng, cộng đồng Gọi Rồng Online còn được giao lưu, “đấm chưởng” liên server cực vui.

Không “ồ ạt” như các dòng game khác, Gọi Rồng Online là một trong số rất ít những tựa game được sản xuất dựa trên nội dung bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng ra mắt tại Việt Nam, mang phong cách nhập vai hành động thì lại càng hiếm. Chính vì vậy mà tựa game này nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng trong lòng cộng đồng, thu hút được đông đảo người chơi tìm về trải nghiệm.

Gọi Rồng Online

Nhằm liên tục mang đến những sân chơi cọ sát mới, Gọi Rồng Mobile đã tung ra những phiên bản update đầu tiên chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt. Ngoài những sự kiện Ước Nguyện nhận quà thì Đấu Trường Liên Vũ Trụ – hoạt động PK liên server máu lửa hiện cũng đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng.

Gọi Rồng Online

Gặp gỡ đối thủ mới, cọ sát với những thế lực mới, Đấu Trường Liên Vũ Trụ bao gồm 2 hoạt động riêng biệt, mở mỗi 2 tuần 1 lần vào Chủ Nhật: Đấu trường Sức Mạnh Liên Vũ Trụ và Võ đài Vũ Trụ Liên Vũ Trụ. Sôi động, hung hãn, hấp dẫn và kịch tính là những gì có thể dùng để mô tả về những màn PK nảy lửa này:

Gọi Rồng OnlineGọi Rồng Online

Một số lưu ý:

– Hoạt động Đấu trường Liên vũ trụ vẫn sẽ được cộng tối đa 4 điểm sôi nổi.
– Dữ liệu của nhân vật đưa qua máy chủ Liên vũ trụ sẽ là dữ liệu lúc ghi danh với NPC Bulma.
– Mọi thao tác trên máy chủ Liên vũ trụ sẽ không ảnh hưởng đến nhân vật ở Vũ trụ gốc.
– Sau khi hoàn thành Đấu trường, các Chiến binh hãy nhớ nhận tích lũy tại NPC Whis trước khi trở về Vũ trụ gốc.

Đấu trường Gọi Rồng Online

Những cái tên vô địch đầu tiên đã được vinh danh, những cảm xúc đầu tiên đã được bùng nổ và có thể thấy, hoạt động mới này đã mang đến những giá trị thực sự tuyệt vời. Các phần thưởng, danh hiệu khi đạt được ở Đấu trường Liên vũ trụ sẽ được chuyển vào nhân vật ở Vũ trụ gốc như một cách ghi nhận thành tích, vinh danh các cao thủ đệ nhất, người người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên thắng không kiêu, bại không nản, sẽ còn rất nhiều những đối thủ mạnh ở phía sau và ngai vàng chắc chắn sẽ còn đổi chủ. Các Chiến Binh hãy nhanh chóng tìm cho mình những người đồng đội thật ăn ý, luyện tập nhuần nhuyễn để sẵn sàng hạ đo ván đối thủ trong sự kiện cuối tuần siêu đông vui này nhé.

Đấu trường Gọi Rồng Online

Một thông tin bên lề nhưng cũng hết sức quan trọng, ấy chính là Vũ Trụ 4 – server mới duy nhất Tháng 5 đã chính thức được khai mở. Dẫu rằng giftcode sẽ là hàng “siêu hiếm” nhưng có lẽ, cộng đồng sẽ vẫn cực kỳ vui trước thông tin này khi server lúc nào cũng đông vui, lại càng thêm tin tưởng chất lượng của tựa game “hàng Việt Nam chất lượng cao” này.

Fanpage: https://www.facebook.com/gamegoirong