Tựa game mà hàng loạt nữ game thủ nằng nặc đòi khoe ảnh nóng bỏng và tâm hồn, không được khoe thì “giận dỗi”

Mới đây, khi mà VNG mở lại tính năng liên kết avatar trên mạng xã hội với PUBG Mobile đã khiến cho các nữ game thủ của tựa game này cảm thấy vô cùng hào hứng.

Mới đây, VNG đã chính thức mở lại tính năng liên kết hình ảnh đại diện của mạng xã hội vào PUBG Mobile đã khiến cho người chơi của tựa game này cảm thấy vô cùng hào hứng. Đặc biệt là các nữ game thủ, những người trước đây đã từng cảm thấy rất thất vọng với quyết định tắt tính năng này của VNG.

Tựa game mà hàng loạt nữ game thủ nằng nặc đòi khoe ảnh nóng bỏng và tâm hồn, không được khoe thì “giận dỗi” - Ảnh 1.

Ngay sau khi được NPH tạo điều kiện, lập tức đã có rất nhiều những hình ảnh nóng bỏng của các nữ game thủ tựa game này được thay vào trong PUBG Mobile. Điều này không chỉ khiến cho cộng đồng PUBG Mobile trở nên rôm rả mà còn khiến cho tất cả cùng vui. Game thủ nữ thì được khoe hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm và nóng bỏng nhưng lại không quá lộ liễu của mình, đấng mày râu thì được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của những người chơi nữ vốn chiếm một số lượng không hề nhỏ trong PUBG Mobile.

Tựa game mà hàng loạt nữ game thủ nằng nặc đòi khoe ảnh nóng bỏng và tâm hồn, không được khoe thì “giận dỗi” - Ảnh 2.

Còn nhớ cách đây không lâu, khi mà VNG buộc phải đi đến quyết định tạm thời tắt tính năng liên kết ảnh đại diện này, đã có rất nhiều game thủ nữ của PUBG Mobile phản đối, thậm chí còn “giận dỗi” và tuyên bố sẽ xóa game cho đến khi được mở lại. Hiểu được ý muốn của game thủ, VNG đã cho phép người chơi của mình được sử dụng lại tính năng này, nhưng trong một giới hạn và chừng mực cho phép để không vi phạm các điều khoản của game cũng như ảnh hưởng đến trải nghiệm của cộng đồng.

Tựa game mà hàng loạt nữ game thủ nằng nặc đòi khoe ảnh nóng bỏng và tâm hồn, không được khoe thì “giận dỗi” - Ảnh 3.
Tựa game mà hàng loạt nữ game thủ nằng nặc đòi khoe ảnh nóng bỏng và tâm hồn, không được khoe thì “giận dỗi” - Ảnh 4.
Tựa game mà hàng loạt nữ game thủ nằng nặc đòi khoe ảnh nóng bỏng và tâm hồn, không được khoe thì “giận dỗi” - Ảnh 5.

Hứa với tôi, tuyệt đối KHÔNG lan truyền những hình ảnh có nội dung tiêu cực, phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam nữa nha. Liên kết lại tắt thì công sức tôi đổ sông đổ bể hết đấy!” – Fanpage PUBG Mobile gửi lời nhắn nhủ tới cộng đồng và hy vọng sẽ không xảy ra bất kỳ một câu chuyện đáng tiếc nào giống như lần trước nữa.