Cộng đồng Pokemon GO bất bình vì một thay đổi nhỏ nhặt đến từ Niantic

Sau khi phiên bản cập nhật mới nhất của Pokemon GO được ra mắt thì cộng đồng cũng phát hiện một thay đổi nhỏ có thể giúp cho Niantic "hút máu" game thủ tốt hơn

Pokemon GO là một trong những cái tên không quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ thế giới khi đây là trò chơi theo đuổi phong cách sưu tập, khám phá và bắt Pokemon ở thời thế giới thực. Hiện tại trò chơi này cũng đã bước sang tuổi thứ 9 nhưng lượng người chơi thì vẫn cực kì là đông đảo. Dù rất yêu thích trò chơi nhưng phía game thủ vẫn có rất nhiều lý do để cảm thấy không hài lòng với nhà phát triển Niantic.

Cộng đồng Pokemon GO bất bình vì một thay đổi nhỏ nhặt đến từ Niantic

Cụ thể hơn thì tại phiên bản cập nhập mới, Niactic đã đưa ra một thay đổi tuy nhỏ nhặt nhưng lại có thể khiến cho nhiều người chơi cảm thấy bực bội khi nó mang tính "hút máu" game thủ. Nếu bạn là một người chơi Pokemon GO lâu năm chắc cũng biết việc muốn tăng tỉ lệ bắt Pokemon thì người chơi phải căn góc ném, lực ném cũng như có kỹ năng ném tốt để có thể gia tăng cơ hội bắt được chúng. Trò chơi cũng phân cấp bậc các cú ném bao gồm Đẹp, Tuyệt Vời và Xuất Sắc như một cách chứng minh kỹ năng ném Pokeball của game thủ.

Cộng đồng Pokemon GO bất bình vì một thay đổi nhỏ nhặt đến từ Niantic

Rất nhiều người chơi đã trải nghiệm Pokemon GO kể từ ngày đầu tiên ra mắt và thuần thục những cú ném chuẩn xác của mình. Nhưng rồi khi bản cập nhật mới xuất hiện thì những cú ném của người chơi trở nên bất ổn. Cụ thể hơn thì nhiều game thủ khẳng định họ không thể thực hiện được những cú ném Xuất Sắc như thông thường ngay sau khi game cập nhật.

Điều này có thể khiến cho game thủ ngầm hiểu rằng phía Niantic đã giảm tỷ lệ xuất hiện của những cú ném Xuất Sắc, từ đó khiến người chơi khó bắt Pokemon hơn và họ sẽ phải bỏ chi phí để mua thêm Pokeball. Điều này sẽ phần nào giúp cho tình hình doanh thu của trò chơi cải thiện, nhưng người chịu thiệt nhiều nhất chắc chắn chính là game thủ.

Cộng đồng Pokemon GO bất bình vì một thay đổi nhỏ nhặt đến từ Niantic

Hiện tại phía Niantic chưa có bất kì phản hồi nào liên quan đến vấn đề của trò chơi, trong khi đó game thủ vẫn đang thể hiện sự tức giận cua rbarn thân bởi vì sự thiếu nhất quán của nhà phát triển trong các bản cập nhật và thông tin công bố chính thức.