Cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam ngày càng phát triển với các giải đấu custom mini của game thủ

Cộng đồng game thủ Rules Of Survival đang có vô vàn cách giải trí, thi thố xung quanh chế độ custom khá hấp dẫn của trò chơi

Custom chắc hẳn là một chế độ chơi không còn quá lạ lẫm với game thủ Rules Of Survival. Với chế độ Custom, game thủ Rules Of Survival có thể tự tạo ra một mode đấu với những luật lệ của riêng mình. Đồng thời đây cũng là một sân chơi riêng tạo ra các giải đấu mini từ cộng đồng game thủ.

screenshot_18 Cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam ngày càng phát triển với các giải đấu custom mini của game thủ 1

Thay vì các video livestream quá trình chơi thông thường thì thời gian gần đây fan Rules Of Survival có thể thấy dường như xu hướng của các video trong group Rules Of Survival lớn nhỏ thiên về các giải đấu custom nhiều hơn.

Với những luật lệ tự đưa ra như: Chỉ đấu dao, cấm xe, cấm ăn thính hay bắn đơn chỉ shot gun khiến cho gameplay của trò chơi tạo sức hút riêng cho những game thủ tìm đến để giải trí.

screenshot_20 Cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam ngày càng phát triển với các giải đấu custom mini của game thủ 2

Hơn thế nữa, những phần thưởng đến từ người chơi đứng ra tổ chức cũng khá đa dạng từ thẻ 50k, 100k đến cả account có item hiếm. Bên cạnh đó thì các vấn đề hack/cheat cũng được những người chơi đưa ra luật lệ cực gắt gao.

screenshot_19 Cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam ngày càng phát triển với các giải đấu custom mini của game thủ 3

Có thể nói Rules Of Survival cũng giống khá nhiều tựa game bắn súng trên thị trường Việt khi đã có một thời gian phát hành dài, cộng đồng game thủ thường tìm đến những giải đấu mini để khẳng định mình hơn là việc chỉ đơn thuần bật máy leo rank, giải trí.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: