Ơn giời, cuối cùng PUBG Mobile 0.7.0 đã chính thức có trên điện thoại, “quẩy” ngay và luôn

Phiên bản mới được mong chờ nhất, PUBG Mobile 0.7.0, đã chính thức ra mắt người chơi. Ngay lúc này bạn có thể tải và chơi phiên bản mới ngay lúc này.

Như vậy, sau thời gian "nhá hàng", khá nhanh chóng PUBG Mobile cũng chính thức tung phiên bản mới 0.7.0 ở bản quốc tế. Game thủ có thể update lên phiên bản mới và tận hưởng những đặc sắc của sản phẩm này.

PUBG Mobile quốc tế chính thức bước sang bản mới  0.7.0

Không những thế, khá nhiều người ngạc nhiên khi bản mới PUBG Mobile quốc tế 0.7.0 có thêm nhiều tính năng và nội dung cập nhật như đã thông báo trước đó. Có thể nói với bản update này, PUBG Mobile được đổi mới và hấp dẫn hơn trước rất nhiều.

Tương đồng với bản PC trước đó, War Mode trong PUBG Mobile quốc tế không có khác biệt nhiều so với thể thức Deathmatch. Người chơi sẽ được hồi sinh ngay sau mỗi lần bị hạ gục và tiếp tục đi tìm người kẻ địch để tiêu diệt thay cho việc bị loại khỏi trò chơi và phải tìm trận đấu mới như ở chế độ chơi thông thường.

Ngoài ra, trong War Mode game thủ sẽ có thể lựa chọn trước súng và các loại vũ khí mà người chơi sẽ mang vào trong trận đấu. Ngay sau khi nhảy dù xuống mặt đất, người chơi sẽ có thể sử dụng vũ khí ngay trong ba lô của mình để chiến đấu mà không còn phải đi "loot" đồ nữa. Nếu bạn quan tâm, PUBG Mobile Nhật Bản cũng chuẩn bị ra mắt Big Update tháng 7 tương tự phiên bản như PUBG Mobile quốc tế.

Trong khi đó phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc chuẩn bị cập nhật ở bản Timi với nhiều nội dung hấp dẫn. Bạn có thể theo dõi, cập nhật thông tin tại đây.