PUBG Mobile Trung Quốc chính thức tung gameplay trailer phiên bản mới có tính năng “phù phép vật phẩm” khiến gamer phát hoảng

Phiên bản mới PUBG Mobile Trung Quốc đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản mới với nhiều tính năng cực thú vị. Đoạn gameplay trailer mới đây đã hé lộ phần nào điều ấy.

Theo tin chúng tôi cập nhật, Tencent đang gần như hoàn thiện xong phiên bản mới PUBG Mobile Trung Quốc sau 0.8.6. Nhiều khả năng ra mắt vào cuối tuần này.

Chúng tôi cũng đã thông tin đến bạn đọc sơ lược về những điểm mới cực sốc và không thể tin nổi sẽ có trong bản update của PUBG Mobile.

Theo đó, chỉ xét đoạn gameplay trailer này, tính năng “craft” (phù phép vật phẩm) chắc chắn sẽ có trong game PUBG Mobile Trung Quốc. Người chơi khi sở hữu item có thể hô biến hiện ngay trước mắt.

Bạn có thể biến ra một chiếc thang để leo lên tòa nhà thông qua đường cửa sổ để “thọc hậu” đối phương. Bạn cũng có thể gọi ra tấm lá chắn kiên cố để chống lại đường đạn bắn của đối phương. Và còn nhiều vật phẩm khác bạn có thể gọi ra.

Dự kiến từ nay cho đến khi ra bản chính thức PUBG Mobile, Tencent sẽ giới thiệu lần lượt những tính năng mới có trong bản update. Có lẽ bản PUBG Mobile Timi sẽ cập nhật trước.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.