Công Thành Chiến – Trận chiến khốc liệt với 200 người chơi chuẩn bị ra mắt trong Lineage 2: Revolution Việt Nam

Trong bản cập nhật sẽ ra mắt vào ngày 13/06 sắp tới, Công Thành Chiến là một trong những tính năng mới được người chơi Lineage 2: Revolution mong đợi nhất…

Video giới thiệu tính năng Công Thành Chiến

Công thành chiến là gì? 

Công thành chiến là trận đấu cướp thành giữa các bang hội trong cùng server với nhau. Số lượng các thành viên tối đa tham gia Công thành chiến lên đến 200 người, chia làm 4 bang hội, mỗi bang hội 50 thành viên.

Cách đấu giá Công thành:

– Để tham dự Công thành cần phải sử dụng Adena để đấu giá công khai và chọn ra 3 Clan có mức đấu giá cao nhất để lập nên đội tham dự Công thành.

– Nếu không có thủ thành thì các phe Công thành sẽ tiến hành đấu với nhau .

Quy tắc chiến đấu trong Công thành chiến:

– Công thành chiến được tiến hành với 3 clan công thành và 1 clan thủ thành.

– Clan Công thành sẽ thắng khi Khảm thành công thánh tích ở Phòng thánh tích trong vòng 30 phút.

– Clan Thủ thành sẽ thắng khi phòng ngự thành công Thánh tích và phá hủy tất cả các Cứ Điểm của phe Công thành trong vòng 30 phút.

– Clan Công thành sẽ thua ngay lập tức nếu Cứ Điểm bị phá hủy và sẽ bị rời khỏi trận chiến ngay lúc đó.

– Khi nhân vật chết trong Công thành chiến thì sẽ không có mức phạt trừ Lực chiến, và vị trí hồi sinh sẽ khác nhau dựa trên nhân vật đó thuộc Clan Công thành hay Clan Thủ thành.

– Khi nhân vật chết trong Công thành chiến thì sẽ có 2 lựa chọn là Hồi sinh thường và Hồi sinh ngay lập tức.

– Số người giới hạn vào Công thành chiến cho 1 clan là 50 người.

Hệ thống chat voice trực tuyến: 

– Khi tham gia Công pháo đài và Công thành chiến thì người chơi có thể chat voice trực tuyến với các thành viên khác trong clan của mình mà không cần bất cứ cài đặt nào.

– Tuy nhiên chỉ Chủ clan, Phó clan, 3 thành viên clan được cho phép có thể nói, ngoài ra thành viên tham gia chỉ có thể nghe.

Tính năng theo dõi Công pháo đài đã được bổ sung.

– Tính năng theo dõi Công pháo đài giúp bạn có thể xem được trận Công pháo đài mà clan khác đang tiến hành đã được bổ sung.

– Từ giờ người chơi có thể tha hồ livestream các trận đấu CPĐ mà không cần phải mượn nick đăng nhập chơi rồi nhé.

Phần thưởng mỗi ngày sau khi chiếm được thành

Đối với clan chọn thành Ánh sáng thì sẽ có thể nhận được phần thưởng này mỗi ngày 1 lần và chỉ có những thành viên clan ở trong clan vào thời điểm chiếm được thành mới có thể nhận được phần thưởng này. Khi chọn thành Bóng tối thì sẽ không thể nhận phần thưởng này, thay vào đó là sẽ có thể nhận được ưu đãi thuế.

Chỉ những thành viên ở trong Clan vào thời điểm chiếm được thành có thể nhận được phần thưởng mỗi ngày này, nếu thoát khỏi clan và gia nhập lại sẽ không thể nhận phần thưởng này.

 Chú ý :

Chỉ có chủ clan mới có thể Khảm thánh tích và trong thời gian khảm thánh tích thì sẽ không thể thực hiện các hành động khác.

Chủ clan không thể tự hủy khảm thánh tích, và cả 2 chủ clan sẽ không thể khảm thánh tích cùng lúc.

Tùy theo số lần hồi sinh ngay lập tức mà số Kim cương tiêu tốn sẽ tăng, và tương tự đối với hồi sinh thường thì thời gian chờ sẽ tăng.

4 clan tham gia sẽ chiến đấu tự do, và nếu clan Công thành và Clan thủ thành là Liên minh thì họ sẽ không thể tấn công lẫn nhau.

Có thể tạo và hủy quan hệ Liên minh ngay trong thời gian diễn ra trận chiến.

Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution như mở ra một thế giới đầy bí ẩn và ma mị, những cuộc xung đột đầy kịch tính và choáng ngợp… Lineage 2: Revolution được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, mang đến một tựa game kỳ vĩ và hoành tráng nhất cho người chơi với một chất lượng đồ họa rực rỡ.

Google Play: https://goo.gl/kpSXep

Apple Store: https://apple.co/2AluV5o

Fanpage L2RVN: http://fb.com/www.l2r.vn

Group L2RVN: http://fb.com/groups/www.l2r.vn