Construction Simulator 4 Lite – Phiên bản mobile chơi thử miễn phí của series game ăn khách

Astragon đã phát hành phiên bản “Lite” của game mô phỏng xây dựng Construction Simulator 4 trên nền tảng Android và iOS.

Trong game Construction Simulator 4 Lite, người chơi sẽ được phiêu lưu qua những khu rừng và vịnh đẹp như tranh vẽ của một bản đồ hư cấu lấy cảm hứng từ địa hình Bắc Mỹ. Nhiệm vụ của người chơi là tham gia vào một chiến dịch được thiết kế riêng cho từng địa điểm độc đáo, hoàn thành những thử thách riêng biệt để mở rộng đế chế mà mình xây dựng.

Trong Construction Simulator 4 Lite, người chơi được thử thách những nội dung miễn phí của phần mới nhất trong series này. Số lượng nhiệm vụ của phiên bản này sẽ bị giới hạn, nhưng bạn có thể xem trước chế độ chế độ nhiều người chơi để quyết định có nên mua phiên bản đầy đủ, không có quảng cáo thông qua giao dịch mua trong ứng dụng hay không.

Construction Simulator 4 Lite sẽ chứng kiến sự trở lại của các thương hiệu và máy móc quen thuộc từ các đối tác được cấp phép như ATLAS, BELL Equipment, Bobcat, BOMAG, CASE, Caterpillar, Kenworth, Liebherr, Mack Trucks, MAN Truck & Bus, MEILLER Kipper, PALFINGER, STILL và WIRTGEN GROUP. Người chơi còn có cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh của mình bằng máy móc và phương tiện từ các thương hiệu mới được thêm vào như CIFA, DAF và Scania.

Nếu bạn có hứng thú, hãy tham gia tựa game mô phỏng xây dựng này ngay bây giờ để được khám phá ba khu vực rộng lớn trong bản đồ chưa từng thấy của series. Bên cạnh đó còn được thử thách bản thân trong các chiến dịch mở rộng độc đáo cho từng địa điểm với thiết kế góc nhìn buồng lái chi tiết.

Có thể thấy, bằng cách cung cấp trải nghiệm miễn phí, thu nhỏ thông qua phiên bản Lite, series ăn khách này muốn thu hút nhiều đối tượng hơn, tăng lượt tải xuống và cuối cùng tạo ra nhiều sự quan tâm hơn đối với phiên bản đầy đủ. Phiên bản Construction Simulator 4 Lite hiện đã có miễn phí trên nền tảng Android và iOS.

Tải game cho AndroidIOS