Core Keeper – Game phiêu lưu sandbox thử thách khả năng sinh tồn

Core Keeper cho phép người chơi khám phá hang động, khai thác di tích, xây dựng căn cứ và chiến đấu với quái vật.

Game phiêu lưu sandbox nhiều người chơi được đánh giá cao Core Keeper sắp ra mắt trên nền tảng mobile. BILIBILI đã đảm nhiệm nhiệm vụ phát hành tại Trung Quốc. Hiện người chơi đã có thể đăng ký trước trong khu vực, với tựa đề Nuclear Protection Era.

Được phát triển bởi Pugstorm, Core Keeper đã xuất hiện trên hầu hết mọi nền tảng ngoại trừ thiết bị di động. Trong tựa game này sinh tồn và chế tạo được ưu tiên hàng đầu, bạn và tối đa bảy người khác sẽ khám phá những hang động rộng lớn. Bạn sẽ thức tỉnh trong một hang động bí ẩn, bạn phải khám phá những bí mật của Core trong môi trường khắc nghiệt.

Với tư cách là một nhà thám hiểm, bạn sẽ thu thập tài nguyên, khai thác di tích, xây dựng căn cứ và chế tạo thiết bị để sinh tồn trong một thế giới đầy rẫy những tàn tích cổ đại và kho báu ẩn giấu. Bạn cũng có thể câu cá, trồng trọt và nấu những công thức độc đáo giúp tăng cường sức khỏe. Bạn cũng có thể hợp tác với những người khác để đánh bại những con quái vật nguy hiểm trong vực sâu. Ngoài khai thác và chế tạo, game còn bổ sung nhiều hoạt động tương tác cộng đồng thú vị.

Core Keeper còn cho phép người chơi ấp thú cưng, tham gia các cuộc đua xe kart hoặc tùy chỉnh khu vườn của riêng mình dưới lòng đất. Game khuyến khích người chơi hợp tác cùng những người chơi khác để khai thác, xây cầu và thắp sáng các hang động tối tăm bằng đuốc nhằm mở khóa những khu vực mới.

Hiện tại, Core Keeper mới chỉ mở đăng ký trước ở Trung Quốc mặc dù ngày phát hành vẫn chưa được công bố. BILIBILI cũng thường phát hành game của họ trên toàn cầu nên người chơi cũng có thể hy vọng sớm được tận tay trải nghiệm game ở khu vực của mình.