Cư dân mạng đặt nghi vấn về những lùm xùm và phát ngôn gần đây của ViruSs, tất cả không phải là vô tình?

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng nhắc đến ViruSs nhiều hơn và đặt ra giả thuyết cho rằng tất cả không phải tự nhiên mà có.

Trong những ngày đầu năm mới 2020, cộng đồng mạng nói chung và giới game thủ nói riêng nhắc đến ViruSs nhiều hơn. Không phải bởi vì đây là một trong "tứ hoàng streamer" của làng game Việt mà bởi vì những lùm xùm và phát ngôn xung quanh nam streamer này khiến tất cả phải chú ý, dù có thích ViruSs hay không.

Cư dân mạng đặt nghi vấn về những lùm xùm và phát ngôn gần đây của ViruSs, tất cả không phải là vô tình? - Ảnh 1.

Từ màn "diss nhau" với Bình Gold trên mạng xã hội cho đến phát ngôn mới nhất của ViruSs về người xưa là Ngân Sát Thủ khiến cộng đồng mạng không thể không nhắc tới nam streamer này. Như vậy là ViruSs đã làm cho tất cả phải nhớ đến mình xuyên suốt trong "2 năm", từ cuối năm Canh Tý 2020 cho tới đầu năm Tân Sửu 2021. Và trong số những người quan tâm đó, tất nhiên sẽ đặt ra ít nhiều giả thuyết mang tính "âm mưu" rằng liệu đây có phải là sự vô tình của ViruSs hay không.

Cư dân mạng đặt nghi vấn về những lùm xùm và phát ngôn gần đây của ViruSs, tất cả không phải là vô tình? - Ảnh 2.

Một cư dân mạng bình luận " định kéo dài dram của nó đến bao giờ nhỉ. Cứ chìm chìm là y rằng lên sóng thở câu gì đó hoặc làm một trò gì đấy trên livestream để tiếp lửa cho drama". Và quả thật thì trong những lùm xùm gần đây, drama liên quan tới ViruSs thường có xu hướng bị kéo dài.

Mới đây là tuyên bố liên quan tới người tình cũ Ngân Sát Thủ, ViruSs cũng bị cư dân mạng "gạch đá" không ít khi cho rằng tại sao câu chuyện đã kết thúc từ khá lâu mà bây giờ nam streamer này vẫn tiếp tục khơi ra? "Chia tay rồi tha cho con người ta đi cha ơi. Thích khơi quá vậy ta", một người dùng bình luận trên mạng xã hội Facebook.

Cư dân mạng đặt nghi vấn về những lùm xùm và phát ngôn gần đây của ViruSs, tất cả không phải là vô tình? - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng đặt nghi vấn về những lùm xùm gần đây liên quan tới ViruSs

Một bình luận khác thì cho rằng "chả thấy cô Ngân nói gì toàn ổng đi đâu cũng nói" hay "dạo này xuất hiện lắm thế, xong toàn xàm xí. Con zai nói ít mồm thôi. Nói lắm thành nói ***". Có thể thấy, cộng đồng mạng cũng đã đang phần nào "ngán ngẩm" với những lùm xùm và drama liên quan tới ViruSs.

Tất nhiên, đây hoàn toàn chỉ là những thuyết âm mưu của một bộ phận cư dân mạng đặt ra còn thực hư câu chuyện như thế nào và liệu đây có phải là một chiêu trò cố tình của ViruSs hay không thì không ai dám khẳng định. Cuối cùng thì chỉ có người trong cuộc biết được mà người trong cuộc ở đây thì lại chính là ViruSs.