Cubic Stars: Tựa game bắn súng roguelike với lối chơi gây nghiện!

Cubic Stars đưa game thủ khám phá thế giới bí ẩn đầy thử thách trong chiếc hộp Pandora thần kỳ!

Cubic Stars thuộc thể loại nhập vai bắn súng casual sở hữu lối chơi đơn giản nhưng lại lôi cuốn do XFLAG phát hành.

Đến với Cubic Stars, người chơi sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng trong một chiếc hộp Pandora huyền bí, chiến đấu với nhiều quái vật để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra đằng sau đó. Ở thế giới thu nhỏ trong chiếc hộp Pandora, mọi thứ đều có dạng hình hộp từ thiên nhiên đến các sinh vật tương tự như Minecraft.

Cubic Stars (5).jpg

Tham gia vào game, nhiệm vụ của người chơi là tiến hành vượt ải, săn boss để thu thập nhiều vật phẩm hữu ích để nâng cao sức mạnh nhân vật. Lối chơi của Cubic Stars ngoài cơ chế rảnh tay còn có sự pha trộn yếu tố roguelike hấp dẫn khiến mỗi trận chiến đều vô cùng kịch tính và gay cấn.

Cubic Stars (3).jpg

Ngoài ra, Cubic Stars sở hữu kho nhân vật đồ sộ cho game thủ nhiều lựa chọn trước khi xuất trận. Mỗi nhân vật đều có tạo hình và kỹ năng chiến đấu độc đáo. Do đó, người chơi cần sắp xếp và chọn lựa phù hợp. Mặc dù nhân vật sẽ tự động đánh nhưng game thủ cũng cần phải thao tác di chuyển kịp thời để né tránh khi kẻ địch tấn công, đồng thời, căn thời điểm sử dụng kỹ năng cho hợp lý.

Cubic Stars (2).jpg

Được biết, các màn chơi được thiết kế với độ khó tăng dần đòi hỏi người chơi phải “căng não” trong việc lên chiến thuật phù hợp cho đội hình của mình. Đặc biệt, khu vực chiến đấu của Cubic Stars được thiết kế rộng so với những game cùng thể loại, vì vậy, game thủ sẽ dễ dàng di chuyển và thao tác hơn.

Cubic Stars (4).jpg

Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu phần đồ họa bắt mắt, tươi sáng cùng với tạo hình nhân vật theo phong cách chibi đáng yêu. Thêm nữa, ngoài chế độ chơi đơn nhà phát triển còn bổ sung chế độ co-op cho phép game thủ có thể mời bạn bè tham gia cùng.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile