Cùng các nhân vật Disney bảo vệ hành tinh Noi trong game Disney Realm Breakers

Disney Realm Breakers cho người chơi được cùng các nhân vật nổi tiếng và quen thuộc trong các bộ phim của Disney bảo vệ hành tinh Noi.

Giới thiệu game mới Disney Realm Breakers

Disney Realm Breakers lấy bối cảnh tại hành tinh hoang vắng có tên là Noi nằm ở một góc xa xôi trong vũ trụ, nơi một hạt giống trí tưởng tượng của Disney đã hạ cánh xuống và nảy mầm. Nó tạo nên một thế Disney tưởng tượng bằng cách sử dụng sức mạnh của trí tưởng tượng và trên bề mặt hành tinh hạt giống mọc lên thành một cái cây ma thuật.

Cùng các nhân vật Disney bảo vệ hành tinh Noi trong game Disney Realm Breakers 0

Để chăm sóc cho hành tinh Noi và thế giới Disney tưởng tượng này thì cái cây ma thuật đã tạo ra loài Lumin và Lumini. Tại đây Lumin đã học được cánh mở các cánh cổng không gian cho phép di chuyển qua lại giữa hành tinh Noi và các thế giới trong các bộ phim của Disney đồng thời họ cũng kết bạn với nhiều nhân vật bất kể là chính diện hay phản diện.

Cùng các nhân vật Disney bảo vệ hành tinh Noi trong game Disney Realm Breakers 1

Từ đó hành tinh Noi bắt đầu phát triển, Lumin và Lumini xây dựng nên nhiều thị trấn và thành phố khác nhau trên hành tinh Noi trong khi sống một cách vô cùng yên bình. Tuy nhiên sự yên bình đó lại đột nhiên bị phá vỡ khi thế lực tà ác cổ xưa thức tỉnh và bắt đầu tấn công, xâm lược hành tinh Noi, phá hủy các thị trấn và thành phố của Lumin và Lumini.

Cùng các nhân vật Disney bảo vệ hành tinh Noi trong game Disney Realm Breakers 2

Lúc này bạn sẽ được cùng với các nhân vật nổi tiếng và quen thuộc trong các bộ phim của Disney từ chính diện cho đến phản diện chiến đấu phòng thủ bảo vệ cho hành tinh Noi cũng như Lumin và Lumini trước sự tấn công, xâm lược của thế lực tà ác cổ xưa thông qua các cấp độ màn chơi phòng thủ kết hợp với lối chơi hợp nhất vô cùng đơn giản.

Cùng các nhân vật Disney bảo vệ hành tinh Noi trong game Disney Realm Breakers 3

Khi đó bước vào mỗi màn chơi thì game thủ sẽ được cho sẵn một lượng tiền xu để sử dụng triệu hồi các đơn vị Lumini ngẫu nhiên ra bàn cờ để bọn họ tự động chiến đấu phòng thủ. Và với hai đơn vị Lumini thuộc cùng một loại và có cùng mức bậc thì bạn có thể tiến hành hợp nhất chúng thành một đơn vị Lumini ngẫu nhiên có mức bậc cao hơn một.

Cùng các nhân vật Disney bảo vệ hành tinh Noi trong game Disney Realm Breakers 4

Việc hợp nhất các đơn vị Lumini cũng sẽ giúp tích lũy thanh kỹ năng của các nhân vật Disney tương ứng để người chơi kích hoạt sử dụng khi tích lũy đầy. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng tiền xu để nâng cấp cho các loại đơn vị Lumini để nâng cao khả năng tấn công phòng thủ của chúng, bạn sẽ nhận được tiền xu mỗi khi có một kẻ thù bị tiêu diệt.

Disney Realm Breakers có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình với phần tạo hình của các đơn vị Lumini và thế lực tà ác khá ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi phòng thủ tháp kết hợp với lối chơi hợp nhất vô cùng đơn giản và diễn thao tác.
  • Ngoài các màn chơi phòng thủ đơn giản thì trò chơi còn cho game thủ xây dựng thành phố.
  • Hệ thống nhân vật phong phú đến từ vô số bộ phim của Disney từ hoạt hình đến điện ảnh.

Tải game Disney Realm Breakers cho   Android   –   APK   –   IOS