"Gái xinh" chính là "bí quyết" giúp tựa game "2.5D cùi" này trở thành gMO top đầu thị trường, "chấp" cả dòng nhập vai bom tấn

Người đẹp vì lụa, game tốt vì gái xinh - liệu có thể?

Đương nhiên ai cũng biết chất lượng của 1 tựa game cần phải được đánh gía từ sâu bên trong, từ tính năng, hoạt động cho tới tính liên kết cộng đồng. Game có hay thì mới đông, có đông thì mới vui, rồi mới tính đến chuyện "đủ sức" thu hút các game thủ nữ hay không.

Để minh chứng cho việc một tựa game trở thành sản phẩm top đầu thị trường, được đông đảo cộng đồng biết đến, chắc chắn đồ họa, gameplay, các điểm mạnh đột phá. Tuy nhiên có bao giờ bạn nghĩ có 1 tựa game, không những có số lượng nữ game thủ siêu đông mà lại còn siêu xinh, thậm chí còn đủ sức trở thành một "quân bài tẩy" khiến game càng ngày càng nổi tiếng, một đồn mười, mười đồn trăm?

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 1.

Ấy chính là Gun Gun Mobile - cái tên được cho là "thấp cổ bé họng" 2 năm trước nhưng đã có màn lột xác ngoạn mục, trở thành tựa game bắn súng tọa độ trên mobile thành công bậc nhất hiện nay. Không ngoa khi nói rằng "gái xinh" chính là bí quyết khiến tựa game này có thể vươn xa, thậm chí vượt qua cả những đối thủ sừng sỏ tại phân khúc nhập vai hay thẻ tướng - 1 điểm mạnh có 102.

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 2.

Con gái Gun Gun xưa nay luôn thuộc hàng "cực phẩm"

Các nữ game thủ đến với Gun Gun Mobile rất tự nhiên, ban đầu có thể ít thôi nhưng về sau cứ tăng mãi không ngừng, toàn là các bóng hồng xinh đẹp. Thậm chí là cả giới cosplay, DJ, người mẫu cũng tin chọn Gun Gun làm công cụ giải trí, giao lưu kết bạn cực kỳ vui vẻ. 

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 3.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 4.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 5.

Mọi tầng lớp, mọi độ tuổi, mọi nghề nghiệp, ai ai đều "mê" Gun Gun Mobile

Không những vậy, riêng về mặt cộng đồng mạnh và đoàn kết, Gun Gun Mobile vẫn luôn giữ vị trí số 1. Không những kết nối chặt chẽ với nhau trên game, các Bang hội còn thường xuyên tổ chức offline giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu và rất "chăm" khoe đồ khủng của Bang. Cộng đồng Gun Gun Mobile còn nổi tiếng là nơi quy tụ nhiều hot girl, bot boy, thậm chí tựa game này còn được mệnh danh là nơi để kiếm "gấu" cũng chẳng sai.

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 6.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 7.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 8.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 9.

Cộng đồng đông vui chính là một thế mạnh của Gun Gun Mobile

Con gái nhiều, chém gió hăng, tham gia sự kiện nhiệt tình, ấy thế nên Gun Gun Mobile xưa nay cứ như một cỗ máy "đẻ trend" vậy, nào là trend biến hình, trend #khongboGunGun, trend #giangsinhkiemgau... Mà những trend này lúc nào cũng "hót hòn họt" trên TikTok, ấy vậy nên Gun Gun Mobile trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ lúc nào chẳng hay. Cứ ở đâu có Gun Gun là có trend hay, có trend hay là lại có thêm nhiều gái xinh cực reo thương nhớ.


Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 10.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 11.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 12.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 13.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 14.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 15.

Hữu xạ tự nhiên hương, một tựa game dùng chính nội tại để thu hút số đông, rồi lại nhờ số đông ấy để lôi kéo thêm nhiều người chơi mới - đúng là bí quyết "win win". Tuy nhiên nghe thì dễ chứ không phải tựa game nào cũng có thể áp dụng được, minh chứng là cả thị trường game mobile hiện nay, chỉ Gun Gun Mobile là "case study" sáng giá nhất.

Rốt cuộc, Gun Gun Mobile đã thu hút game thủ nữ bằng những "tuyệt chiêu" nào?

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 16.

Con gái đơn giản lắm, cứ giao diện đáng yêu, đồ họa lôi cuốn là thích thôi

Điểm mà người chơi Gun Gun Mobile khoái nhất chính là đồ họa. Với phong cách Chibi "cute", màu sắc được phối rất tươi kèm theo sự tối ưu trên nhiều nền tảng, tựa game hoạt động tốt ở các thiết bị tầm trung, tạo cơ hội giải trí cho toàn bộ giới game thủ.

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 17.

Giao diện điều khiển nhân vật, các thông số gió, lực bắn, góc… cũng được thể hiện rất rõ ràng, khéo léo, giúp người chơi mới nhanh chóng làm quen cũng như làm chủ được đường đạn của mình. Đặc biệt, Gun Gun Mobile thể hiện các hiệu ứng thời tiết rất tốt, cộng thêm sự đa dạng ở địa hình, các loại vật cản, chuyển động của Boss và uy lực của những viên đạn, quả là khó chê tựa game này ở điểm nào nếu nói về phần "nhìn".

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 18.

Chơi game cùng người thương, cứ phải gọi là "mê tít"

Chơi vui tương tác, kết bạn không khoảng cách

Một ưu điểm không thể không nhắc tới của dòng game bắn súng tọa độ chính là sự tương tác giữa người chơi với nhau. Gun Gun Mobile đã rất chú trọng vào vấn đề này khi đem đến rất nhiều tính năng, hoạt động trong game cho phép người chơi kết nối với đồng đội.

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 19.

Có rất nhiều cách để "vui chung" trong Gun Gun Mobile

Tính năng Bang hội là một trong những tính năng nổi bật trong game và tạo dấu ấn riêng biệt cho Gun Gun Mobile. Đây được ví như mái nhà chung cho các game thủ để cùng nhau học hỏi kinh nghiệm, cùng nhau đánh Boss và vượt phụ bản. Gia nhập bang hội cũng là cách giúp các xạ thủ nâng cao chiến lược bản thân, thu thập những vật phẩm quý.

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 20.

Tiếp đó, hoạt động Kết Hôn cũng là cầu nối giúp nhiều cặp đôi "đơn côi" được đến với nhau, trải nghiệm cuộc sống có đôi có cặp đầy mới lạ. Người chơi có thể trải nghiệm cảm giác cầu hôn như ngoài đời thực, tặng phẩm nhẫn kèm theo lời cầu hôn ngọt ngào. Một điều ấn tượng là cũng nhờ Gun Gun Mobile mà đã có rất nhiều bạn trẻ tìm được nàng "gấu" như ý ở ngoài đời.

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 21.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 22.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 23.
Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 24.

Rất nhiều những mối tình thật đẹp đã nảy nở tại Gun Gun Mobile

Hàng loạt phiên bản mới và những lần cập nhật thường xuyên

Đội ngũ quản trị Gun Gun Mobile rất chăm chỉ dõi theo người chơi, ghi nhận những góp ý và liên tục hoàn thiện để đem tới trải nghiệm tốt nhất. Ở mỗi phiên bản mới, những tính năng thú vị sẽ được bổ sung, đem đến nhiều thử thách mới để 500 anh em game thủ khám phá.

Gái xinh chính là bí quyết giúp tựa game 2.5D cùi này trở thành gMO top đầu thị trường, chấp cả dòng nhập vai bom tấn - Ảnh 25.

Sau 2 năm phát triển, Gun Gun Mobile đã mởi tới... 4 đời đại sứ thương hiệu, mang đến vô vàn sự kiện cực vui cho toàn bộ cộng đông

Bởi vậy mới nói, một khi đã cảm mến cô nàng nào đó bạn bắt gặp khi đang chơi game online, hãy mạnh dạn tiến lên và bày tỏ. Rất nhiều chàng trai, cô gái từ Gun Gun Mobile đã thử và thành công, giờ đây, mỗi bức ảnh "khoe ck, khoe vk" mà họ đăng tải lại khiến người xem "gato" hết mức. Để không thua kém mấy cặp đôi đi trước, có lẽ chúng ta cũng nên thử vào Gun Gun Mobile để thử vận may chăng? Biết đâu, nàng "gấu" (hoặc chàng "gấu) trong mơ mà bấy lâu nay bạn đang tìm kiếm lại đang chờ để ghép cặp đi phụ bản suốt thời gian qua thì sao?

Bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/