Kho hình nền điện thoại 4K game cực đẹp cho game thủ thoải mái lựa chọn

Nếu bạn có một điện thoại màn hình 4K và muốn tìm những hình ảnh đẹp làm wallpaper, kho hình nền điện thoại 4k game này là thứ bạn cần.

Với game thủ, việc thể hiện mình là game thủ rất quan trọng. Ngoài những điện thoại chơi game hầm hố, chúng ta còn cần có một kho hình nền điện thoại 4K game thật bắt mắt để mỗi khi mở máy là có thể nhìn thấy những nhân vật mình yêu thích hoặc những vùng đất hoành tráng trong những game đồ họa đỉnh.

Kho hình nền điện thoại 4k game

Các bức ảnh được sử dụng làm hình nền cho điện thoại có khác biệt rất lớn so với ảnh cho PC. Trừ một vài mẫu điện thoại đặc biệt như Galaxy Fold, điện thoại có màn hình cao và hẹp nên những bức ảnh thích hợp làm hình nền cũng phải thỏa mãn với hình dạng này. Chúng cũng nên tạo ra được sự tương phản rõ rệt giữa hình nền với các biểu tượng ứng dụng để bạn có thể phân biệt được giữa chi tiết trên hình nền với biểu tượng ứng dụng, không phải mất thời gian phân biệt chúng với nhau.

Kho hình nền điện thoại 4k game

Một điều thú vị là ngày nay các bức hình nền không còn đơn thuần là ảnh tĩnh định dạng .jpg, .png cũ kỹ. Các điện thoại (và dĩ nhiên là cả máy tính) ngày nay đủ mạnh để sử dụng các tấm ảnh động hoặc video làm nền cho màn hình chính. Một số nhà phát triển ứng dụng cũng tạo ra các ứng dụng hình nền theo đủ phong cách từ gaming, anime, manga, phong cảnh thiên nhiên, động vật,… Bạn có thể dễ dàng tìm được các ứng dụng dạng này trên App Store hoặc Google Play với từ khóa tương ứng.

Kho hình nền điện thoại 4k game

Tuy nhiên các ứng dụng này thường có chung các nhược điểm là chiếm dung lượng, nhiều quảng cáo và đôi khi khó xài. Không ít người đã dùng thử rồi từ bỏ các ứng dụng đó để trở lại với những bức ảnh tĩnh quen thuộc. Nếu bạn cũng thuộc nhóm người bỏ ảnh động để về ảnh tĩnh hoặc đơn giản là game thủ muốn tìm những bức hình đẹp làm hình nền, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một bộ sưu tập hình nền điện thoại 4k đẹp mắt.

Kho hình nền điện thoại 4k game

Trong kho hình nền điện thoại 4k game này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bức ảnh đẹp được tuyển chọn từ các tựa game nổi tiếng và quen thuộc như Bloodborne, Battlefield, Tomb Raider, Devil May Cry, Hades, PUBG, God of War, The Division,… Chúng sẽ trông rất phù hợp trên hầu hết các tỉ lệ màn hình phổ biến hiện nay.

Kho hình nền điện thoại 4k game

Bộ wallpaper này gồm 50 tấm ảnh nền cho điện thoại tuyệt đẹp với độ phân giải 4k cùng chủ đề gaming đến từ nhiều nhà phát triển / phát hành khác nhau. Đặc biệt kho hình nền điện thoại 4k game này sẽ rất phù hợp cho những ai đang sử dụng những dòng máy có kích thước màn hình lớn.

Link tải kho hình nền điện thoại game 4k mới nhất:https://mega.nz/file/8aZHAYxL#skwunU-ydsSRw-pb6SaFP3wQOfyk4hjNJIhMZPDeqWY

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.