Cùng ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của 2 hot girl Tuyên Quang từng "làm mưa làm gió" trên sân Mỹ Đình

Thúy Huyền

Hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của 2 hot girl Tuyên Quang từng "làm mưa làm gió" trên sân Mỹ Đình nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên phải nói đến đó là , cô gây ấn tượng khi lọt vào ống kính máy quay với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn cùng thân hình gợi cảm. Sở hữu thân hình gợi cảm với đường cong nóng bỏng, người đẹp thường xuyên diện trang phục bikini 2 mảnh hay những bộ đồ bó sát, cắt xẻ, triệt để khoe thân hình quyến rũ cùng thềm ngực đầy. 

Cùng KenhTinGame ngắm nhìn những bức hình nóng bỏng của :

Gấm Kami cũng không hề thua kém, cô là TikToker hàng đầu với gần 10 triệu lượt Follower, cô sở hữu gương mặt dễ thương, trẻ trung. Bên cạnh ngoại hình, cô còn gây ấn tượng bởi khả năng chơi bi-a đáng ngưỡng mộ.

Thậm chí, tài năng của cô nàng được nhiều người gọi với biệt danh "thánh nữ bi-a". Ngoài ra, cô cũng từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội khi sở hữu 10 triệu lượt theo dõi trên TikTok cũng 1,4 triệu lượt follow trên fanpage.

Qua những hình ảnh được đăng tải, dễ dàng nhận ra cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thay vì diện những bộ trang phục hở bạo, quyến rũ.