Cùng nhóm nhân vật chính chuyển sinh đến thế giới khác trong DungeonDrop!

DungeonDrop! đưa game thủ cùng nhóm nhân vật chính chuyển sinh đến một thế giới khác và chiến đấu với những con quái vật.

Giới thiệu game mới DungeonDrop!

Câu chuyện của DungeonDrop! diễn ra sau khi nhóm nhân vật chính bị tông phải một chiếc xe tải và khi tỉnh dậy thì đã nhận thấy mình bị chuyển sinh đến một thế giới khác. Từ đây bạn sẽ được cùng nhóm nhân vật chính chiến đấu với bọn quái vật trong thế giới fantasy này để phát triển sức mạnh và tìm cách quay trở về thế giới của mình.

Cùng nhóm nhân vật chính chuyển sinh đến thế giới khác trong DungeonDrop! 0

Và đồng hành chiến đấu cùng nhóm nhân vật chính không chỉ có người chơi mà còn có cả những nhân vật khác hay thậm chí là những con quái vật có thể được thu thập thông qua tính năng triệu hồi. Về phần gameplay thì lối chơi của sản phẩm được diễn ra theo dạng các màn chơi có mục càn quét hết quái vật trong khoảng thời gian yêu cầu.

Cùng nhóm nhân vật chính chuyển sinh đến thế giới khác trong DungeonDrop! 1

Khi đó trước khi bắt đầu mỗi màn chơi thì bạn sẽ được chọn các nhân vật (lẫn quái vật) để triển khai càn quét bọn quái vật và bước vào màn chơi thì sẽ có tính năng auto giúp các nhân vật được tự động di chuyển chiến đấu đồng thời cũng tự động tung ra kỹ năng của mình mỗi khi thanh nộ/năng lượng được tích lũy đầy trong lúc chiến đấu.

Cùng nhóm nhân vật chính chuyển sinh đến thế giới khác trong DungeonDrop! 2

Mỗi màn chơi vượt qua sẽ giúp các nhân vật tích lũy được EXP thăng cấp và đồng thời game thủ cũng sẽ nhận về được các loại tài nguyên hữu ích để sử dụng trong việc phát triển các nhân vật (cũng như quái vật). Vậy còn chần chờ gì nữa mà không bước vào DungeonDrop! và cùng nhóm nhân vật chính chiến đấu với bọn quái vật ngay đi nào!

DungeonDrop! có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D với phần tạo hình của các nhân vật theo kiểu chibi khá ngộ nghĩnh.
  • Hơn 10 nhân vật cùng nhiều con quái vật khác nhau đang chờ bạn thu thập và sử dụng.

Cùng nhóm nhân vật chính chuyển sinh đến thế giới khác trong DungeonDrop! 3

  • Cho phép sử dụng 10 nhân vật khác nhau (tính cả quái vật) để bước vào các màn chơi.
  • Ngoài các màn chơi còn có các hoạt động PvE cho người chơi tham gia vào kiếm thưởng.
  • Có hoạt động PvP với đấu trường Arena để bạn khiêu chiến người chơi khác leo BXH.

Tải game DungeonDrop! cho   Android   –   APK   –   IOS