Cười bò với anh chàng chuyên chế clip “đập đồ”: Trúng cũng chế mà xịt cũng chế, lại còn dùng nhạc siêu nhân “gao ồ”

Câu chuyện về "đập đồ" (cường hóa trang bị) của dòng game nhập vai khi được miêu tả lại qua những clip chế của game thủ N.Đ.X.L lại trở nên hài hước, thú vị hơn cả.

Từ bao giờ mà câu chuyện cường hóa trang bị lại được giới game thủ gắn cho cái mác thân thương là "đập đồ"? Có lẽ cũng chẳng ai còn nhớ nữa, thế nhưng, ấn tượng về nó trong họ, dù là bất kỳ ai từng chơi qua dòng game nhập vai, thì rất khó phai nhòa. Có những khi chỉ còn chút vốn liếng, ném cây kiếm cộng 12 vào cường hóa với tỉ lệ 3x% mà vẫn lên, vui, phấn khích, muốn hét lên cho cả thế giới biết. Lại có những khi khác, chơi kiểu "chắc cốp", bỏ vào cả tá đá cường hóa, tỉ lệ cũng 9x% mà vẫn… xịt, bị cả xã hội nó quay ra chê cười, ôi sao mà cay đắng thế.

Cười bò với anh chàng chuyên chế clip “đập đồ”: Trúng cũng chế mà xịt cũng chế, lại còn dùng nhạc siêu nhân “gao ồ” - Ảnh 1.

Tính năng Cường Hóa được coi là một trong những yếu tố không thể không có của game nhập vai

Cười bò với anh chàng chuyên chế clip “đập đồ”: Trúng cũng chế mà xịt cũng chế, lại còn dùng nhạc siêu nhân “gao ồ” - Ảnh 2.

Ngày trước, để có được một set đồ "nhấp nháy" như thế này, chủ nhân của nó đã phải tốn không ít công sức

Quả thật, đối với bất kỳ lứa game thủ nào, dù là 8x, 9x hay 10x thì khi được kinh qua trải nghiệm "đập đồ", họ cũng lưu lại chút kỷ niệm nào đó rất khó phai nhòa. Game nhập vai sẽ chẳng còn là game nhập vai nữa nếu như không có tính năng này, cảm tưởng như nó mất đi cái hồn mà vốn nhất định phải có vậy.

Cười bò với anh chàng chuyên chế clip “đập đồ”: Trúng cũng chế mà xịt cũng chế, lại còn dùng nhạc siêu nhân “gao ồ” - Ảnh 3.

Được xây dựng theo gameplay chuẩn của dòng MMORPG trên PC ngày trước, Làng Lá Phiêu Lưu Ký có sức hút rất lớn tới các fan cuồng của thể loại này

Cười bò với anh chàng chuyên chế clip “đập đồ”: Trúng cũng chế mà xịt cũng chế, lại còn dùng nhạc siêu nhân “gao ồ” - Ảnh 4.

Vẫn là những màn "đập đồ" khiến người chơi mất ăn mất ngủ

Dù vậy, khác với lớp game thủ "già" ngày xưa, những người chơi trẻ bây giờ có rất nhiều cách để ghi lại những khoảnh khắc chơi game của mình. Họ có thể chế ảnh, đăng facebook, khoe instagram hay thậm chí, kỳ công ngồi dựng cả những clip ngắn hài hước, vui nhộn. Câu chuyện về "đập đồ" qua con mắt họ cũng nhờ thế mà được truyền tải rộng rãi hơn, đến nhiều người chơi mới cùng biết.

Chúng đáng nhớ đến mức còn được chế hẳn nhiều clip riêng

Anh chàng N.Đ.X.L trong cộng đồng game thủ Làng Lá Phiêu Lưu Ký chính là một cá nhân như vậy. Với niềm đam mê chế clip "đập đồ", N.Đ.X.L đã làm nhiều người chơi khác có những phen cười bò với chính các trải nghiệm mà mình từng có được. Tất nhiên, chúng không đơn thuần chỉ là quay lại khoảnh khắc đập đồ trúng hay đập đồ xịt mà phải thêm thắt chút nhạc, vài tí hiệu ứng và cả một số câu thoại "lầy, bựa" nữa.

Và cả gia tộc chúng nó đều không tiếc thương, lại còn lôi bạn ra làm trò đùa...

Đôi khi lắp tí nhạc bay vào "đập đồ" cũng đỏ lắm nhé

Giới thiệu cải trang mới theo phong cách "gao ồ"?

Phỏng vấn game thủ N.Đ.X.L về lý do thường chọn "đập đồ" làm đề tài chế clip, anh cho biết: "Ngày trước, mình có vào Group Cộng Đồng Làng Lá Phiêu Lưu Ký và thấy có rất nhiều video đập đồ nhưng với tỉ lệ khá là cao, cảm giác rất phí đá cường hóa. Vì vậy mình đã quyết tâm chơi và đập đồ nhưng với tỉ lệ thấp để trải nghiệm cảm giác hên xui cực kì kịch tích. Mình quay clip lại những khoảnh khắc đó và đăng lên group và bất ngờ là được nhiều bạn trong nhóm tích cực like + cmt. Từ đó, mình bắt đầu làm thêm nhiều clip có chiều sâu về đập đồ, pha vào đó một chút hài hước giúp cho clip xem vui, hay ho hơn".

Cười bò với anh chàng chuyên chế clip “đập đồ”: Trúng cũng chế mà xịt cũng chế, lại còn dùng nhạc siêu nhân “gao ồ” - Ảnh 9.

Anh chàng N.Đ.X.L trong cộng đồng Làng Lá Phiêu Lưu Ký là người rất yêu thích chế clip "đập đồ"

Anh chàng cũng không ngại bày tỏ đam mê vô bờ của mình với Làng Lá Phiêu Lưu Ký: "Mình vốn là fan cuồng Naruto từ trước khi chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký. Sau này được một cậu bạn đang chơi rủ rê vào chiến cùng và nhanh chóng bị cuốn hút. Mình thấy game có đồ họa đẹp, nhiều nhân vật, nội dung cũng liên quan mật thiết tới cốt truyện. Đặc biệt, mình thích nhất là đội ngũ xây dựng toàn là người Việt nên việc tiếp nhận góp ý của người chơi cực kỳ nhiệt tình".

Cười bò với anh chàng chuyên chế clip “đập đồ”: Trúng cũng chế mà xịt cũng chế, lại còn dùng nhạc siêu nhân “gao ồ” - Ảnh 10.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký được xây dựng rất sát với nguyên tác truyện tranh

"Mình đánh giá cao tính năng Gia Tộc, có nhiều anh em rất tốt đã giúp mình lúc khó khăn, trò chuyện và đập đồ cùng nhau. Lên đồ thì cả lũ cùng vui, xịt thì lại cả lũ cười cợt. Game còn có khá nhiều hoạt động như Khu Rừng Chết, dành riêng cho từng level đấu với nhau, rất công bằng. Boss Cao Thủ Nhẫn Giả thì hên xui lắm nha, ăn mới có đồ, mà vip hay cùi đều KS được hết. Hay Đại Hội Nhẫn Giả để tìm ra người mạnh nhất. Hoặc những phụ bản mỗi ngày đều có thể vào như Địa Cấp Trung. Cấm Thuật Izunami giúp người chơi kiếm được nhiều đồ hơn... Mình rất hài lòng về cách game được xây dựng dành cho các fan Naruto nói riêng và fan Manga nói chung".

Cười bò với anh chàng chuyên chế clip “đập đồ”: Trúng cũng chế mà xịt cũng chế, lại còn dùng nhạc siêu nhân “gao ồ” - Ảnh 11.

Tựa game có vô số những hoạt động được phỏng theo từng trận đấu lớn mà cậu bé Naruto trải qua ngày trước

Được biết, cuối tuần này, BQT Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ tổ chức buổi offline Tân Niên tại Hà Nội. Đây là dịp để cộng đồng game thủ được gặp gỡ, giao lưu và cùng tranh đoạt các vật phẩm quý giá nhất. Không chỉ vậy, buổi offline cũng sẽ có thêm nhiều thông tin thú vị về sự phát triển của tựa game trong thời gian tới. Tin rằng admin Kha và đồng bọn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho những fan cuồng vẫn đang hóng đợi từng ngày.

Cập nhật sớm nhất những thông tin về buổi offline sắp tới của Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.

Tải game tại ĐÂY.