Cuối tuần chỉ nằm phơi nắng, nữ streamer được khen nhan sắc “lên hương"

Nữ streamer Liên Quân Mobile cập nhật hình ảnh nàng thơ thư thái trong thời gian ở nhà chống dịch.

Sau những dấu ấn kể khi gia nhập làng game, hot girl An Vy có thêm nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực hoạt động giải trí. Vốn có sẵn gốc là thành viên của nhóm hài FAP TV, cô nàng xinh đẹp này nhận được thêm nhiều lời mời làm diễn viên, mẫu ảnh. Có giai đoạn, nàng streamer Liên Quân đa tài này phủ sóng gần như trên tất cả các diễn đàn game với hơn 1,3 triệu người theo dõi.

Tuy vậy, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, công việc của bóng hồng này có lẽ đã gặp phải nhiều khó khăn, nhiều hoạt động bị ngưng trệ, có thời gian An Vy gần như không có hoạt động gì đặc sắc trên mạng xã hội.

Mới đây, bất ngờ cập nhật hình ảnh hiện tại, hot streamer Liên Quân ngày nào khiến fan không ngớt lời ngợi khen khi khoe nhan sắc nàng thơ ngọt ngào. Chỉ đơn giản là đang nằm phơi nắng ngày cuối tuần, An Vy lan tỏa sự bình yên trong những ngày nghỉ nhà chống dịch.

Nữ streamer khoe nhan sắc ngọt ngào.

Cuối tuần chỉ nằm phơi nắng, nữ streamer được khen nhan sắc “lên hương - Ảnh 3.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nữ streamer "lâu ngày gặp lại".

Cuối tuần chỉ nằm phơi nắng, nữ streamer được khen nhan sắc “lên hương - Ảnh 4.

Trước khi trở thành streamer, cô nàng có gương mặt thanh tú và xinh đẹp này ghi điểm trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên. Ngoại hình sáng, khuôn mặt xinh đẹp, hồn nhiên cùng chất giọng ngọt ngào khiến cho An Vy ngày càng trở nên gần gũi với người xem cũng như game thủ Liên Quân Mobile. 

Tuy đã được biết tới trước đây là một diễn viên, song khi dấn thân sang làm streamer, cô nàng An Vy vẫn cố gắng hết sức mình để chứng minh được cho người xem thấy rằng, ngoài xinh đẹp, cô còn là một người biết cầu tiến, cầu thị và cố gắng ở một ngành nghề vốn rất kén chọn dành cho phái yếu.