Cửu Kiếm Chi Vương – sức hút kiếm hiệp 10 năm ấp ủ và hành trình chinh phục thị trường quốc tế

Game kiếm hiệp Nhập ma đang tạo được chỗ đứng vững chắc, như cái cách Cửu Kiếm Chi Vương (Cuu Kiem Chi Vuong) công phá thị trường quốc tế.

Vẫn nhớ trong khoảng thời kỳ đầu của ngành game tại Việt Nam nói riêng và Quốc tế nói chung, đa số game thủ vẫn còn đang say đắm với những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, turn-based hay cày cuốc thuần túy thì sự xuất hiện của của một dòng game có cốt truyện kiếm hiệp ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng. Kể từ đó cho đến nay, các game kiếm hiệp kiểu này ngày càng nở rộ và luôn có sức hút riêng.

Rất nhiều loại game đã và đang làm loãng thị trường game Việt cũng như quốc tế.

Bắt nguồn từ cốt truyện của những cuốn tiểu thuyết tu tiên, huyền huyễn vang danh thế giới với bối cảnh mang tính chất thần tiên bay bổng, một thế giới giả tưởng vượt qua giới hạn của con người, game nhập ma mang lại cho người chơi thế giới quan mới lạ hơn bao giờ hết. Thế nhưng thời thế thay đổi, game thủ dần bị cuốn theo các thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, sinh tồn hay MOBA… đa dạng về lối chơi.

Cho tới khi thể loại kiếm hiệp nhập ma xuất hiện, thị trường game vốn tưởng đã lụi tàn nay dần hồi sinh. Không còn được dẫn dắt theo lối nhàm chán, buộc phải thăng cấp, trở thành một chính đạo hiệp khách để từng bước diệt trừ cái ác. Thể loại nhập ma mang lại cho người chơi trải nghiệm hoàn toàn khác khi tiến vào con đường Ma đạo truy cầu sức mạnh để thảo phạt cái ác được đeo những tấm mặt nạ chính đạo – chính nhân quân tử.

Cửu Kiếm Chi Vương - sức hút kiếm hiệp 10 năm ấp ủ và hành trình chinh phục thị trường quốc tế
Huyền thoại ngụy quân tử Nhạc Bất Quần núp bóng Chính Đạo trong tiểu thuyết Kim Dung.

Nếu là một fan trung thành của những tiểu thuyết kiếm hiệp, chắc hẳn không ai là không biết tới những tên ngụy quân tử phe chính đạo, ỷ vào chính nghĩa để mưu cầu danh lợi bản thân – thứ mà người đời vẫn khinh bỉ thậm chí còn hơn cả ma đạo. Để làm thỏa mãn những game thủ muốn thanh trừng sự thối nát của lũ chính đạo 2 mặt, từ đó dòng game Nhập Ma được khai sinh và nhận được nhiều sự đón nhận từ người yêu game trong và ngoài nước.

Có thể bạn muốn xem thêm : Giải mã sức hút của siêu phẩm ấp ủ 10 năm Cửu Kiếm Chi Vương mobile

Sự bùng nổ của thể loại game Nhập Ma được ví như sự thành công vang dội của những bộ phim phản anh hùng Venom, Deadpool…vv. Bằng chứng là những game Nhập Ma nói chung cũng như Cửu Kiếm Chi Vương nói riêng đã tạo được chỗ đứng cho người hâm mộ mà chễm chệ trên nhiều bảng xếp hạng tại Trung Quốc cũng như khu vực với Top 3 lượt tải App Store, Top 1 game miễn phí MyApp Tencent.

Cửu Kiếm Chi Vương - sức hút kiếm hiệp 10 năm ấp ủ và hành trình chinh phục thị trường quốc tế

Nhận thấy sức hút của Cửu Kiếm Chi Vương – một sản phẩm đẹp – độc – lạ, NPH Đại Hải đã không tiếc công sức mang siêu phẩm về đến tay của game thủ Việt trong tháng 2 này. Với sự trợ giúp của cốt truyện mới lạ, đồ họa sắc sảo cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của NPH tới tận “chân răng”, thiết nghĩ Cửu Kiếm Chi Vương sẽ cho người yêu game Việt những trải nghiệm khó quên.

Fanpage chính chủ: https://www.facebook.com/cuukiemchivuong