Đã nhiều lại còn chất, "gái xinh" thống trị TOP 1 giải đấu Battle King & Queen, bắn góc siêu cao cực đỉnh khiến 500 anh em ngả mũ

"Tự hào vì mang lại quà cho nhân vật nữ toàn sever" - cô nàng Đương Kim Vô Địch của giải đấu cho hay.

Suốt 3 năm, Gun Gun Mobile luôn xây dựng cho mình vị thế trở thành tựa game bắn súng tọa độ nhiều gái xinh bậc nhất hiện nay, chiếm tới phân nửa lượng người chơi. Không những thế, hội chị em liên tục khẳng định khả năng chơi game của mình khiến 500 anh em chưa bao giờ hết thán phục, hết TOP server, tiêu tiền mạnh tay chỉ để full thời trang cho tới danh hiệu Quán Quân sự kiện Battle King & Queen máu lửa.

Đã nhiều lại còn chất, gái xinh thống trị TOP 1 giải đấu Battle King & Queen, bắn góc siêu cao cực đỉnh khiến 500 anh em ngả mũ - Ảnh 1.

Vị trí TOP 1 Quán Quân đã được định đoạt với chiến thắng chung cuộc dành cho team Thu Anh

Được biết, sự kiện thường niên này của Gun Gun Mobile là sân chơi quy mô toàn quốc, quy tụ những cỗ máy xả đạn tinh tường nhất, những bậc thầy căn lực xuất sắc nhất. Điều này biến giải đấu trở thành 1 sàn đấu năng lực vô cùng cạnh tranh, đồng nghĩa với việc hội chị em phải cạnh tranh sòng phẳng, dù kẻ địch bên kia tiền tuyến là ai đi chẳng nữa.

Đã nhiều lại còn chất, gái xinh thống trị TOP 1 giải đấu Battle King & Queen, bắn góc siêu cao cực đỉnh khiến 500 anh em ngả mũ - Ảnh 2.
Đã nhiều lại còn chất, gái xinh thống trị TOP 1 giải đấu Battle King & Queen, bắn góc siêu cao cực đỉnh khiến 500 anh em ngả mũ - Ảnh 3.
Đã nhiều lại còn chất, gái xinh thống trị TOP 1 giải đấu Battle King & Queen, bắn góc siêu cao cực đỉnh khiến 500 anh em ngả mũ - Ảnh 4.
Đã nhiều lại còn chất, gái xinh thống trị TOP 1 giải đấu Battle King & Queen, bắn góc siêu cao cực đỉnh khiến 500 anh em ngả mũ - Ảnh 5.

Các nữ xạ thủ Gun Gun Mobile đã xinh mà lại còn chơi game giỏi

Ban đầu cứ tưởng như đây sẽ là 1 sự bất lợi với các game thủ nữ nhà Gun Gun Mobile, tuy nhiên như đã nói ở trên, kết quả đã chứng minh thực lực, rằng các chị em cũng là những xạ thủ vô cùng đáng gớm. Quán Quân giải đấu đã thuộc về team Thu Anh một cách vô cùng xứng đáng.

Đã nhiều lại còn chất, gái xinh thống trị TOP 1 giải đấu Battle King & Queen, bắn góc siêu cao cực đỉnh khiến 500 anh em ngả mũ - Ảnh 6.

Trận đấu căng thẳng với những màn show kỹ năng đục và siêu cao đúng chuẩn

Sau những turn đấu căng thẳng, Team Thu Anh và Team NSND đã cống hiến những pha căn góc, chỉnh lực chuẩn xác, những màn đục lỗ, siêu cao mãn nhãn cũng như chiến thuật bắn tỉa tài tình. Chỉ có điều trong những thời khắc quan trọng nhất, team Thu Anh đã có sự chính xác cao hơn, xứng đáng trở thành Quán Quân của giải đấu lần này.

Đã nhiều lại còn chất, gái xinh thống trị TOP 1 giải đấu Battle King & Queen, bắn góc siêu cao cực đỉnh khiến 500 anh em ngả mũ - Ảnh 7.

Thu Anh - Cô nàng trưởng nhóm cực kỳ xuất sắc, mang về quà cho toàn bộ nhân vật nữ toàn server

"Tự hào vì mang lại quà cho nhân vật nữ toàn sever" - cô nàng Đương Kim Vô Địch của giải đấu cho hay. Đúng vậy, tùy thuộc vào việc team nam hay team nữ đăng quang mà thời trang phần thưởng chung cho cả server sẽ được quyết định thiên hướng, như 1 cách tôn vinh giới. Đây cũng là 1 cách để các nhà Quán Quân ghi lại dấu ấn của mình với Gun Gun Mobile, trở thành cột mốc đáng nhớ và đương nhiên, mang đến cảm giác tự hào.

Đã nhiều lại còn chất, gái xinh thống trị TOP 1 giải đấu Battle King & Queen, bắn góc siêu cao cực đỉnh khiến 500 anh em ngả mũ - Ảnh 8.

Đương nhiên, TOP 4 giải đấu sẽ nhận được những phần thưởng riêng vô cùng giá trị

Giải đấu Battle King & Queen là 1 trong số những sự kiện nằm trong chuỗi event mừng sinh nhật 3 tuổi của Gun Gun Mobile. Sau khoảng thời gian phát triển, tựa game đã xây dựng được cho mình 1 cộng đồng 5 triệu người chơi vô cùng đông đảo và gắn kết. Chắc chắn trong tương lai, gun Gun Mobile sẽ còn mang đến rất nhiều sân chơi sôi động, hoành tráng để các xạ thủ thỏa sức so tài.

Một lần nữa chúc mừng các đội lọt TOP trong giải đấu.

Chúc mừng sinh nhật Gun Gun Mobie.

Tải game tại: https://gungunmobile.onelink.me/wzbY/PR

http://kenhtingame.com/da-nhieu-lai-con-chat-gai-xinh-thong-tri-top-1-giai-dau-battle-king-queen-ban-goc-sieu-cao-cuc-dinh-khien-500-anh-em-nga-mu-20220418171825172.chn