Hot: Cập nhật tình hình chỉ còn 2 ngày nữa để trải nghiệm bom tấn siêu phẩm Icarus M

Anh em game thủ Việt Nam hiện đang “đứng ngồi không yên” trong lúc chờ đợi Icarus M ra mắt chính thức.

MỤC LỤC [Hiện]

Icarus M được thừa nhận là một “siêu phẩm bom tấn” trong thời gian hiện tại. Tựa game này đã mang đến cho game thủ cả trong và ngoài nước nhiều “cảm xúc”. Được “debut” trên thị trường từ năm 2018, với sự mong chờ kế thừa từ bản PC đình đám, ngay lập tức game thủ đã mong muốn tựa game này có mặt mọi server trên thế giới để được trải nghiệm. Thế nhưng cho đến năm 2022 hiện nay Icarus M mới chính được phát hành tại Việt Nam bởi NPH SohaGame vào ngày 21/4/2022.

Luôn được giới truyền thông quan tâm ngay từ khi có thông tin sẽ có mặt ở Việt Nam, Icarus M luôn “nhá hàng” bằng những hình ảnh đẹp, được hậu thuẫn bởi nền đồ họa Unreal Engine 4 mang tới những hình ảnh chân thực, sắc nét đi kèm cùng bối cảnh Châu Âu huyền thoại đầy màu sắc và choáng ngợp.

Icarus M với đồ họa “đỉnh cao”

Bên cạnh đó, game thủ Việt Nam cũng tỏ ra “nóng lòng” không kém để được trải nghiệm thử tựa game này, cũng phải từ rất lâu rồi mới lại có một siêu phẩm “cập bến” tại Việt Nam như vậy.

IFrame

Game thủ đang vô cùng chờ đợi để được trải nghiệm “siêu phẩm” Icarus M

Cùng nhìn lại xem Icarus M có gì mà game thủ lại mong chờ đến vậy nhé!

Icarus M – sự khác biệt tạo nên một “bom tấn”

Đầu tiên phải kể đến cốt truyện, đa số những tựa game MMORPG có trên thị trường hiện nay, cốt truyện là thứ chỉ tồn tại để nhiều tựa game có bối cảnh, nhân vật chứ, thì với Icarus M các bạn sẽ được hiểu và đi cùng cốt truyện đến cuối, kèm theo các nhiệm vụ. Bạn sẽ được khám phá vùng trung địa từng chút một, những thế lực đen tối xuất phát từ đâu, cùng thám hiểm cùng tìm hiểu vũ khí và những loại thần thú độc lạ, để tìm cách giành lấy hòa bình và ánh sáng cho vùng đất nơi đây. Vào trong game mỗi nhân vật cũng sẽ được lựa chọn 2 phe tượng trưng cho Mặt Trời và Mặt Trăng

Icarus M với cốt truyện rõ ràng – xuyên suốt các nhiệm vụ

Thứ hai, không thể đến tính năng cực “chiến và máu lửa” trong tựa game này, đó là Sky Combat. Thay vì “đánh đấm” dưới đất với phe đối lập như dưới đất thông thường, bạn sẽ được quyền bay lượn trên không, tự “lái” chính những thần thú mà mình chinh phục, đóng vai một chuyên cơ suất xắc. Và không chỉ mỗi “lái” đâu nhé! Với Icarus M bạn nên cẩn thận vì trên bầu trời cũng là một trong những nơi nguy hiểm nhất, bạn có thể gặp kẻ địch bất cứ lúc nào, chúng có thể bắn đạn lửa, tung những “miếng đòn” nguy hiểm vào bạn, không chỉ dung sự khéo léo để né chúng mà bạn cũng cần phải sử dụng nội tại của bản thân, những Skill mà mình có để khắc chế, đánh bại chúng.

IFrame

Bay lượn trên bầu trời không giới hạn

IFrame

Bạn sẽ được vào vai 5 nhân vật đó là Chiến Binh, Cung Thủ, Kiếm Sư, Pháp Sư, và Họa Sư. Họa Sư chính là một Class mới lạ và độc đáo với Skill riêng cùng vũ khí là một cây cọ vẽ. Ngoài chiến đấu cùng 5 hệ nhân vật này, với hệ thống thời trang đồ sộ và bắt mắt bạn có thể thay đổi ngoại hình của nhân vật một cách đặc biệt, hơn nữa bạn có thể tùy chỉnh ngoại hình từ tóc, mắt, cho đến màu da của họ, điều này chính là một trong những điều đặc biệt mà chỉ có những “siêu phẩm bom tấn” mới có thể làm được.

Tiếp theo, bạn có thể tự do chinh phục những loài thú cưỡi độc đáo bằng cách tự tay bắt chúng. Bạn có thể gặp chúng trong nhiệm vụ của mình hoặc bất cứ lúc nào trên đường, bạn luôn phải để ý và dùng những “ngón đòn” để thuần hóa chúng. Với hệ thống tới hơn 300 pet, bạn có thể sưu tầm cho mình những loại thú độc đáo nhất và cũng là người bạn thiện chiến nhất bên cạnh mình.

Hình ảnh ingame 100% từ bản Việt hóa

Icarus M là một tựa game không hề “nhàm chán”, so với những tính năng độc đáo dành cho game thủ, Icarus M cũng sẽ “vỗ ngực tự hào” với nhiều tựa game MMORPG khác đó là trong giao tranh, tựa game này có “thừa” những điểm để “ăn đứt” các MMORPG khác. Ở đây bạn sẽ được tham gia vào đấu trường trăng máu, diệt Boss kết hợp PvP real time 100 vs 100, người chơi sẽ phải dùng các skill phối hợp cùng với đồng đội trong party hoặc pet…

Tất cả sẽ có trong siêu phẩm Icarus M xuất hiện vào ngày 21/4 tới, hiện tại game đã có thể đăng ký trước tại: https://vfun.valofe.com/game/icarusm_vi

Hãy nhanh tay để trở thành một trong những anh hùng “cưỡi rồng” giỏi nhất nhé!.

Fanpage: https://www.facebook.com/icarusVN

Link Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/icarusvn/