Liên Quân sắp cho phép game thủ “chia sẻ trang phục” với nhau, nhưng đừng mơ mà “ăn được miễn phí” của Garena

Trong thời gian tới, Liên Quân sẽ ra mắt tính năng được gọi là “chia sẻ trang phục”.

Mới đây, theo Nox AOV News: “Tính năng chia sẻ trang phục sẽ được áp dụng vào đầu tháng 5 và thời gian kết thúc sự kiện là 3 ngày”. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ có thể chia sẻ cho nhau những trang phục thuộc dạng “hot hit”, bậc cao, quý hiếm, hữu hạn… để trải nghiệm miễn phí mà không cần phải thông qua mua bán hay tham gia sự kiện của Garena.

Liên Quân sắp cho phép game thủ “chia sẻ trang phục” với nhau, nhưng đừng mơ mà “ăn được miễn phí” của Garena - Ảnh 1.

Tuy nhiên thì mọi thứ không dễ dàng như vậy đâu bởi sự kiện này sẽ chỉ được mở theo đợt và giới hạn trong thời gian ngắn ngủi. Cụ thể, cũng theo Nox AOV News thì thời gian diễn ra sự kiện này sẽ chỉ kéo dài từ ngày 1 - 3/5, tức là trùng vào khoảng thời gian nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 4 ngày sắp tới.

Đây cũng giống như việc Liên Quân từng tổ chức hàng loạt những sự kiện mở “full tướng” trong một khoảng thời gian nhất định để game thủ trải nghiệm, sau đó thì… đâu lại vào đấy. Bởi lẽ nếu như mở hết trang phục và cho phép game thủ chia sẻ trong khoảng thời gian dài thì… có lẽ Garena sẽ lỗ vốn bởi người chơi Liên Quân sẽ chẳng tội gì mà đi mua trang phục hay tham gia các sự kiện hữu hạn của tựa game này.

Liên Quân sắp cho phép game thủ “chia sẻ trang phục” với nhau, nhưng đừng mơ mà “ăn được miễn phí” của Garena - Ảnh 2.

Đồng quan điểm với ý kiến này, nhiều game thủ Liên Quân cũng nhận định việc mở trong thời gian ngắn là hợp lý bởi đây chỉ mang tác dụng để cho người chơi thử nghiệm xem bộ trang phục có đẹp và phù hợp với mình mà thôi. Còn bản chất thì tốt nhất vẫn nên tự thân vận động mua hoặc tham gia sự kiện trang phục của Liên Quân, bởi vì “có làm thì mới có ăn” thì mới tồn tại và lâu bền được.

http://kenhtingame.com/lien-quan-sap-cho-phep-game-thu-chia-se-trang-phuc-voi-nhau-nhung-dung-mo-ma-an-duoc-mien-phi-cua-garena-20220419171926828.chn