Hậu chung kết VFL: kẻ thẫn thờ, người hả hê vì Team Flash trở thành tân vương mới

Đêm chung kết của mùa giải Yomost VFL Spring 2022 đã chính thức khép lại với sự đăng cai của Team Flash Free Fire Việt Nam. Dẫu vậy, bên cạnh những niềm vui của sự chiến thắng, vẫn còn những nỗi buồn ẩn giấu khó có thể cất lên thành lời!

Nỗi buồn của Bác Gấu khi HQ để vuột mất chiếc cúp danh giá

Tới với đêm Chung kết, HQ Esports đã là đội tuyển Top đầu và là ứng viên số 1 cho ngôi vị vô địch của mùa giải năm nay. Với bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường quốc tế, khó có thể nghĩ rằng HQ Esports lại có một đêm thi đấu đáng tiếc và để Team Flash Free Fire Việt Nam đoạt mất chiếc cúp vô địch đã nằm trong tầm tay. Nếu như kết quả đáng tiếc này đã khiến các fan hâm mộ thất vọng thì với Bác Gấu, nỗi buồn cùng sự tiếc nuối có lẽ còn lớn hơn rất nhiều. Dưới cương vị là một giám đốc, một người đàn anh và là một người thủ lĩnh tinh thần, chắc chắc kết quả này đã không thỏa mãn được kỳ vọng lớn lao mà Bác Gấu mong đợi ở một HQ Esports trong thời điểm hiện tại.

Hậu chung kết VFL: kẻ thẫn thờ, người hả hê vì Team Flash trở thành tân vương mới - Ảnh 1.

Bác Gấu và Ma Gaming là hai vị khách mời và có lẽ cũng là những người cảm thấy nặng lòng nhất tại đêm Chung kết VFL.

Dù có tới lợi thế dẫn trước 38 điểm ở ngày thi đấu cuối cùng, song HQ Esports vẫn không thể hoàn thành trọn vẹn mục tiêu đề ra tại mùa giải năm nay. Lý giải cho sự sa sút này, Ma Gaming cho rằng có lẽ các thành viên đã bị áp lực thi đấu để rồi dẫn tới những quyết định sai lầm không đáng có. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng HQ cũng đã làm hết sức có thể những gì cần có và thể hiện bản lĩnh “không thể đùa được” tại VFL Mùa Xuân 2022.

Hậu chung kết VFL: kẻ thẫn thờ, người hả hê vì Team Flash trở thành tân vương mới - Ảnh 2.

Sau thất bại đáng tiếc này, chắc chắn Bác Gấu và HQ sẽ cần nhìn nhận lại bản thân để chuẩn bị cho những giải đấu lớn hơn trong tương lai.

Sự chuyển mình bất ngờ của BLV Hoàng Luân - Pelu đã chỉ còn là cái danh hão huyền?

Nổi tiếng với tài dự đoán “ngang ngược” của mình, chẳng biết từ khi nào mà BLV Hoàng Luân lại trở thành nỗi khiếp sợ cho bất kỳ đội tuyển nào trong các đêm chung kết của những giải đấu lớn. Với Aura cực mạnh trong việc dự đoán sai, chỉ cần thánh Pelu gọi tên đội tuyển nào thì chắc chắn họ sẽ đỡ lỡ mất cơ hội vô địch hằng mong muốn. Không ngoài dự đoán, trước đêm Chung kết VFL vừa qua, anh chàng cũng đã dự đoán Team Flash sẽ là đội tuyển vô địch và khiến chính chủ phải “khiếp sợ” ngay tức khắc!

Hậu chung kết VFL: kẻ thẫn thờ, người hả hê vì Team Flash trở thành tân vương mới - Ảnh 3.

Cứ tưởng là vui đùa, ai dè phán đoán của BLV Hoàng Luân lại mang tính sát thương cực cao!

Hậu chung kết VFL: kẻ thẫn thờ, người hả hê vì Team Flash trở thành tân vương mới - Ảnh 4.

Trên kênh Tiktok của Free Fire VN, Hoàng Luân cũng đã dự đoán TF sẽ là đội tuyển vô địch!

Nào ngờ, TF đã thực sự vô địch với chiến thắng áp đảo không thể chối cãi. 4 Booyah cùng hàng loạt những điểm kills vô cùng đẹp mắt, có thể khẳng định sức mạnh của TF đã hoàn toàn đè bẹp tất cả đối thủ cản đường trong 7 trận đấu căng thẳng vừa qua. Cũng vì vậy, ngay khi vô địch, các thành viên TF cũng đã lập tức đăng một bài viết xin lỗi công khai BLV Hoàng Luân vì đã nghi ngờ khả năng dự đoán của anh.

Hậu chung kết VFL: kẻ thẫn thờ, người hả hê vì Team Flash trở thành tân vương mới - Ảnh 5.

Cuối cùng thì TF vẫn luôn mãi yêu người anh Pelu thân thương!

Hậu chung kết VFL: kẻ thẫn thờ, người hả hê vì Team Flash trở thành tân vương mới - Ảnh 6.

Rất nhanh chóng, status đã nhận về được hàng loạt sự hưởng ứng của CĐM.

Dù kết quả có ra sao, song các đội tuyển đều đã thi đấu hết sức và hoàn thành trọn vẹn hành trình của mình tại VFL Mùa Xuân 2022. Hy vọng rằng với trải nghiệm quý giá này, các đội sẽ có thêm nhiều kinh nghiêm thi đấu và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong các giải đấu tiếp theo!

http://kenhtingame.com/hau-chung-ket-vfl-ke-than-tho-nguoi-ha-he-vi-team-flash-tro-thanh-tan-vuong-moi-20220419142551785.chn