Ấn tượng trước bộ skin Trung thu trong Nhất Mộng Giang Hồ (Sở Lưu Hương Mobile)

Trung thu đến, Nhất Mộng Giang Hồ Mobile lại đem những "bộ cánh" thật đẹp, thiết kế tinh xảo hoa mỹ.

Phiên bản mới Nhất Mộng Giang Hồ (tên mới của Sở Lưu Hương Mobile) được phía nhà sản xuất chia sẻ sẽ làm sâu sắc hóa phương diện tạo hình nhân vật. Bạn có thể chọn lựa nhiều kiểu thiết kế khác nhau liên quan đến khuôn mặt, màu môi, nước da.

Game cũng sẽ có thêm những trang phục hoàn toàn mới với hoa văn tinh xảo, đẹp mắt. Phiên bản này thực sự là bước tiến mới của trò chơi MMORPG đẹp nhất hiện nay.

Bên cạnh đó còn có một thứ mà bạn sẽ khó bỏ qua ở đây, đó chính là hệ thông thời tiết, nếu như các game xưa đã mang đến cho bạn mọi thứ nhưng lại bỏ qua chi tiết rất nhỏ đó là thời tiết. Trái lại, ở Sở lưu Hương Mobile giờ đây thì thời tiết sẽ có điểm nhất rõ rệt, chuyển động giữa các mùa và sự lặp đi lặp lại giữa ngày và đêm cũng sẽ là thứ làm cho ai đó não nề.

Nhân sự kiện lễ Trung thu, hãng NetEase tiếp tục tung ra các mẫu thiết kế thời trang mới, chủ đề trăng rằm. Các thiết kế này đề cao họa tiết có yếu tố trăng. Không những thế phần phụ kiện đi kèm cũng cực kỳ bắt mất.

Sở Lưu Hương Mobile tập trung vào việc đề cao các tính năng PK - PvP cũng như cộng đồng, bên cạnh những tính năng vốn có của dòng game nhập vai Trung Quốc. Vì sử dụng góc nhìn thứ ba, nên có thể nói Sở Lưu Hương Mobile đem đến một trải nghiệm PK hoàn toàn khác biệt so với những tựa game nhập vai trên di động trước đây. 

Trang chủ: http://jianghu.163.com