Game nhập vai mới cực hot Ngự Kiếm Liên Thành Mobile chính thức phát hành Android/iOS

Game nhập vai mới cực hot Ngự Kiếm Liên Thành Mobile chính thức phát hành ngày 12/9.

Sản phẩm Ngự Kiếm Liên Thành có lẽ là minh chứng cho việc không nhất thiết phải game 3D mới đẹp mắt, "ra gì và này nọ". Với nền tảng đồ họa 2.5D, game mobile MMORPG này đã thuyết phục thị giác người xem đến thế.

Trò chơi được sản xuất bởi công ty Wuhu Easy Play Network Technology Co., Ltd, thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Vào lúc 10 giờ, ngày 12/9, game đã mở cửa đón người chơi tham gia với bản chính thức.

Khai thác đề tài võ lâm kiếm hiệp truyền thống, dù không mới nhưng luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt với game thủ, Ngự Kiếm Liên Thành đã xây dựng theo phong cách riêng của mình bằng hình thức game vô cùng đẹp mắt. Ngay từ khi vào game, người chơi có thể cảm nhận sự sống đông qua từng cảnh vật. Nhân vật được tạo hình đẹp mắt, theo trường phái võ lâm cách tân.

Màu sắc, ánh sáng trong game được cân chỉnh với độ tương phản cao đem lại sự sống động thực sự không thua kém gì game 3D chính hiệu. Người chơi được trải nghiệm qua nhiều bối cảnh không gian khác nhau theo từng hoạt động và sở thích phiêu lưu.

Gameplay Ngự Kiếm Liên Thành Mobile vẫn tuân theo dòng MMORPG kiếm hiệp kinh điển. Nhân vật tăng cấp, mở khóa kỹ năng, hoạt động và tham gia hoạt động bằng cách chạy nhiệm vụ, farm quái... Hoạt động PvP giàu tính PK có sự đa dạng qua nhiều hình thức khác nhau.

Ngay lúc này, bạn có thể tải Ngự Kiếm Liên Thành và cảm nhận chất lượng của một game 2.5D với nhiều bất ngờ đến khó tin.

Download Ngự Kiếm Liên Thành