Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone: Tổng hợp danh sách GIFTCODE cực hấp dẫn

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone mang đến cho người chơi danh sách giftcode với các phần quà hỗ trợ vô cùng hấp dẫn.

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, xây dựng theo lối tạo hình nhân vật 3D cùng hệ thống gameplay đa dạng. Game đưa người chơi tham gia vào những trận chiến độc lạ trên chiến trường chibi cực thú vị.

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone: Tổng hợp danh sách GIFTCODE cực hấp dẫn

Giới thiệu sơ qua Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone

Đấu Trường Kỳ Lạ là tựa game thuộc thể loại nhập vai MOBA kết hợp Battle Royale cực hấp dẫn, được sản xuất bởi nhà phát hành JYSGame và phát triển bản Việt Hóa bởi NPH Gzone.

Đấu Trường Kỳ Lạ thu hút người chơi bởi lối chơi độc đáo kết hợp đa thể loại. Tham gia game, anh em sẽ liên tục bị cuốn theo những trận đấu cực gắt trên chiến trường chibi cực hấp dẫn.

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone: Tổng hợp danh sách GIFTCODE cực hấp dẫn

Bước vào game, người chơi sẽ được xây dựng tổ đội với các người chơi tham gia trực tuyến khác để đối đầu với tổ đội đối thủ. Do là tựa game nhập vai trực tuyến, các anh em game thủ sẽ được thỏa sức so tài với nhau bằng bộ kỹ năng độc lạ đến từ các nhân vật và vũ khí độc đáo.

Đấu Trường Kỳ Lạ có lối xây dựng nhân vật theo tạo hình chibi cực độc đáo, lối tương tác khi chiến đấu hóm hỉnh qua những hiệu ứng có 1-0-2. Hơn hết, khi đối đầu với các người chơi trực tuyến bạn còn có thể thả những icon siêu bựa để gây ức chế cho các đối thủ, khiến cho ván đầu cực thú vị và vui nhộn.

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone: Tổng hợp danh sách GIFTCODE cực hấp dẫn

Đấu Trường Kỳ Lạ sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng với gần 50 nhân vật Chibi khác nhau. Với tạo hình Chibi dưới nền đồ họa 3D, các vị tướng có vẻ ngoài rất cute, thu hút nhiều người chơi đặc biệt là những game thủ nữ tham gia.

Danh sách GIFTCODE Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone (Đang cập nhật)

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone vẫn đang liên tục phát triển các tính năng của game để cho ra mắt phiên bản Việt Hóa một cách chỉnh chu nhất. Sắp tới, game sẽ cho ra mắt vô số những sự kiện để chào đón tân thủ với nhứng phần quà cực hấp dẫn cho các anh em game thủ.

Hãy để Mọt Game Mobile tổng hợp danh sách GIFTCODE có trong game để anh em dễ nhận quà hơn nhé!

Danh sách GIFTCODE (Đang cập nhật): 

Tổng kết

Hiện Mọt Game Mobile vẫn còn đang cập nhật liên tục thêm nhiều GIFTCODE của Đấu Trường Kỳ Lạ GZone. Anh em có thể theo dõi Fanpage của game và kênh tin tức của Mọt Game Mobile để không bỏ lỡ bất kì tin tức hấp dẫn nào của tựa game nhé!

Fanpage của game: https://www.facebook.com/DauTruongKyLaGzone/

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!