Cherry Tale: Tựa game nhập vai khiến anh em bỏng mắt

Cherry Tale là tựa game nhập vai chiến thuật, với sự hậu thuẫn của Erolab tác giả của Rise of Eros hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn.

Chưa kịp cho anh em chúng ta hạ nhiệt với Eros Of Rise thì EroLad đã tung ra Cherry Tale. Cherry Tale thuộc thể loại nhập vai thu thập thẻ bài với những nhân vật cổ tích do Neversoft phát triển, hiện tại game đã mở đăng ký cho cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt Truyện Cherry Tale

Cherry Tale diễn ra ở một thế giới con người được các vị thần ban cho trí thông minh, sức mạnh để thay họ chiến đấu với chiến đấu với các thiên thần sa ngã. Dù có sức mạnh nhưng người trần thì khó mà so với các vị thần thuần túy, nên con người dần thất thế. Cuối cùng, các vị thần phải đích thân ra tay đàn áp các thần sa ngã. Tuy nhiên, khi các vị thần sa ngã bị đánh bại thì những con quái vật bị họ phong ấn lại thoát ra, bắt đầu cho một cuộc chiến mới.

GamePlay Cherry Tale

Lối chơi trong game không có mấy khác biệt với các tựa game cùng loại. Bạn sẽ phải chiêu mộ một tổ đội anh hùng, dẫn dắt họ vượt qua các trận chiến với các quái vật. Điều này, sẽ giúp game thủ có thể dễ dàng làm quen khi bước vào thế giới game.

Phần làm nên cái kích thích của game là nhân vật, bạn sẽ được gặp gỡ những nhân vật cổ tích như: Cô bé quàng khăn đỏ, Tinker Bell, Captain Hook… mà ngoại hình lạ lắm. Nhân vật được Anime hóa giúp khiến với tạo hình điện nước đầy đủ có thể khiến anh em Wibu phải mất bình tĩnh. Chưa kể là những tương tác của bạn với các anh hùng của mình sẽ khiến những người xung quanh hiểu nhầm. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vừa giải trí vừa Echi.

khi chiến đấu các nhân vật của bạn sẽ chuyển qua dạng Chibi vô cùng dễ thương, có hai chế độ PvP và PvE:

  • PvP: Bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác.
  • PvE: Bạn sẽ chiến đấu với những quái vật, giành lấy cho mình những vật phẩm nâng cấp nhân vật.

Tính năng Cherry Tale

Sở hữu đồ họa 2D đậm chất nhật bản, dĩ nhiên phần âm thanh cũng sẽ có mùi có Anime.

Tính năng tương tác vừa mãn nhãn vừa mãn nhĩ.

Đánh giá Cherry Tale

  • Cốt truyện hấp dẫn, có sự xây dựng quan hệ giữa các nhân vật.
  • Lối chơi quen thuộc.
  • Phong cách đánh mạnh vào cộng đồng Anime.

Link đăng ký trước: Android – IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!