StickMan AFK: Siêu phẩm “người que” chất nhất từ trước tới nay

Hàng loạt hình ảnh người que được phá cách, với vô vàn ngoại hình cực độc chỉ có trong các bộ phim thần thoại mà thôi.

StickMan AFK đang trở thành tựa game được bàn tán sôi động nhất trong những ngày qua. Mang đến một màu sắc cực lạ, lối đi riêng của sản phẩm người que này ngay lập tức đã ghi điểm với tất cả game thủ yêu mến thể loại thẻ tướng chiến thuật.

Tổng quan về StickMan AFK

StickMan AFK thuộc thể loại game CardBattle, dự kiến sẽ ra mắt sớm trong tháng 9 này. Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, game tạo được ấn tượng cực tốt với tạo hình người que chất lừ.

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với hệ thống nhân vật trong game, với đầy đủ các nhân vật có một không hai như: Wukong, Bona, Tiar, Nami, Adela,…

StickMan AFK: Siêu phẩm “người que” chất nhất từ trước tới nay

Game được thiết kế theo dạng màn hình dọc đang thịnh hành, nhằm tối ưu các thao tác trên điện thoại cho người chơi dễ dàng trải nghiệm.

Giao diện, các tính năng trong game cũng được bố trí gọn gàng, nên chỉ với một tay, bạn vẫn có những giờ phút thư giãn nhất ở sản phẩm.

Gameplay lôi cuốn trong StickMan AFK

Giữ đúng phong cách CardBattle, nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm cho mình những chiến binh cực chất, sắp xếp đội hình và chiến đấu với vô vàn thử thách trong game.

StickMan AFK: Siêu phẩm “người que” chất nhất từ trước tới nay

Điểm đặc biệt của StickMan AFK nằm chính ở hệ thống chuyển đổi đội hình linh hoạt. Không cố định với bất kỳ vị trí nào, bạn sẽ thường xuyên thay đổi chiến thuật sắp xếp team để tìm được chiến thắng. Mỗi trận hình khi thực chiến sẽ có những ưu/nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào hệ của binh lính. 

Yếu tố này nhằm xây dựng tính chiến thuật riêng cho mỗi game thủ, thúc đẩy họ tự sáng tạo ra các trận pháp riêng của mình dựa vào nhân vật hiện có. 

Hệ thống tướng trong StickMan AFK

Tướng là một trong những điểm mạnh của StickMan AFK, khi sở hữu tới hàng trăm nhân vật, được sưu tập trong nhiều bộ truyện, tựa phim hay ghi chép trong sử sách.

Bạn sẽ chẳng lạ lẫm gì khi bất ngờ “gacha” ra Wukong, cuốn sổ tử thần Death Note, Spoby, Miller,…

StickMan AFK: Siêu phẩm “người que” chất nhất từ trước tới nay

Phẩm chất tướng trong game cũng được chia theo màu sắc, từ thấp tới cao là: Xanh

Dĩ nhiên, bạn sẽ cần phụ thuộc vào các sự kiện, event được ra đều đặn để sở hữu tướng Cam dễ dàng hơn.

Các tính năng đặc sắc không thể bỏ qua

Dĩ nhiên, với một sản phẩm đình đám như StickMan AFK, sẽ có rất nhiều tính năng, hoạt động ngày để người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Gần gũi nhất với chúng ta là hệ thống nhiệm vụ chính, thứ sẽ mang lại hàng tá tài nguyên mà chẳng cá nhân nào muốn bỏ qua.

StickMan AFK: Siêu phẩm “người que” chất nhất từ trước tới nay

Song song với đó, cầm một đội hình vững chắc, bạn sẽ có đủ sự tự tin để chinh phục các thử thách PvE cực khó nhằn, như hệ thống Phó Bản, Chủ Địa Lao, Vực Lãng Quên,…

Về sau, bạn sẽ có cơ hội chạm trán với hệ thống Boss đồ sộ, yêu cầu khả năng chiến đấu của rất nhiều thành viên trong Bang. Tính năng này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng gây và tích sát thương, nên đừng quên sưu tập những tướng mạnh trong game nhé.

Khá thú vị khi StickMan AFK cũng tích hợp luôn cơ chế tự động treo máy rảnh tay. Qua đó, dù bận rộn, bạn vẫn sẽ nhận được lượng tài nguyên lớn theo giờ. Càng vượt ải cao, game thủ sẽ càng nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

StickMan AFK cũng đồng thời tích hợp các chế độ PK, thúc đẩy sự cạnh tranh giữa game thủ. Có rất nhiều hoạt động như PK 6vs6, Chiến Trường Tu La, hệ thống Đấu Trường leo rank,…

Giai đoạn sau, sẽ có nhiều hơn các giải đấu và phần thưởng dành cho game thủ ở các thứ hạng cao đấy.

StickMan AFK nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ. Trên các diễn đàn, đã có hàng ngàn người chơi sẵn sàng tham chiến, lập sẵn guild, quy tụ rất đông member. Với những gì mình sở hữu, game chắc chắn sẽ có sự khởi đầu vô cùng thành công và thuận lợi.

Fanpage:https://www.facebook.com/stickman.vplay.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/stickman.vplay.vn/