Ragnarok Legend Mobile: Bùng nổ GIFTCODE với phần thưởng cực hời cho game thủ

Danh sách Giftcode Ragnarok Legend Mobile với hàng trăm phần quà hấp dẫn chào đón tân thủ tham gia chiến game trên vùng đất thần tiên.

Ragnarok Legend Mobile thuộc dòng game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành ROLG Mobile.

Ragnarok Legend Mobile: Bùng nổ GIFTCODE với phần thưởng cực hời cho game thủ

Tựa game cho phép người chơi tự do khám phá mảnh đất thần tiên trù phú trên nền đồ họa 3D chibi cực đáng yêu. Hơn hết, Ragnarok còn có hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều lớp nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng đa dạng cùng vô số sở trường khác nhau.

Ragnarok còn sở hữu hệ thống gameplay cực kì thú vị với vô vàn những tính năng khác nhau. Trong game, người chơi được giao nhiệm vụ dẹp loạn những vùng đất bị quái vật xâm chiếm lân cận, mỗi nhiệm vụ mà anh em nhận được sẽ đưa anh em vào cốt truyện hấp dẫn của game.

Ragnarok Legend Mobile: Bùng nổ GIFTCODE với phần thưởng cực hời cho game thủ

Nhiệm vụ chính của anh em là phải cùng những người đồng đội phá tan những cuộc xâm chiếm của thế lực tà ác xấu xa đang đe dọa mảnh đất trù phú của các nhân vật.

Trong những ngày vừa qua, khi Ragnarok Legend Mobile xuất hiện tại các diễn đàn, cộng đồng game thủ với những hình ảnh đầu tiên trong game, game đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các anh em. Hơn hết, vào ngày 1/10/2022, game sẽ chính thức tung ra bản Alpha Test ngay trên cả 2 nền tảng Android và IOS để người chơi có thể tự do khám phá và trải nghiệm game.

Danh sách GIFTCODE của Ragnarok Legend Mobile(Đang cập nhật)

Để trải nghiệm Ragnarok Legend Mobile một cách tốt nhất, anh em vẫn không thể bỏ qua được bộ GIFTCODE mà NPH trao tặng cho các game thủ, đảm bảo trải nghiệm của các game thủ một các tuyệt với nhất.

Ragnarok Legend Mobile: Bùng nổ GIFTCODE với phần thưởng cực hời cho game thủ

Hãy để Mọt Game Mobile tổng hợp lại danh sách Giftcode mà Ragnarok Legend Mobile đã cung cấp để trao tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho các bạn nhé!

Danh sách GIFTCODE:

Đang cập nhật…

Tổng kết

Hiện Mọt Game Mobile vẫn còn đang cập nhật liên tục thêm nhiều GIFTCODE của Ragnarok Legend Mobile. Anh em có thể theo dõi Fanpage của game và kênh tin tức của Mọt Game Mobile để không bỏ lỡ bất kì tin tức hấp dẫn nào của tựa game nhé!

Fanpage của game: https://www.facebook.com/ROLG.Mobile

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!