Đại Tỷ 3Q ra Mắt Landing Page toàn gái xinh ngời ngợi, khiến cộng đồng phấn khích

Những ngày vừa qua dân tình sục sôi lan truyền thông tin ra mắt Đại Tỷ 3Q (Dai Ty 3Q) khiến 500 anh em thấp thỏm đứng ngồi không yên.

Đúng như lịch trình nhà phát hành công bố, lần lượt những thông tin về tựa game Tam Quốc đầu tiên chỉ toàn nhân vật nữ đã chính thức ra mắt Landing Page cùng sự kiện điểm danh nhận code cực giá trị.

Đại Tỷ 3Q ra Mắt Landing Page toàn gái xinh ngời ngợi, khiến cộng đồng phấn khích

Không chỉ những game thủ luôn túc trực thời gian gần đây mà thanh niên FA cũng đang manh nha hoạt động chờ đón ngày Đại Tỷ 3Q xuất hiện. Mới thấy sức hút có một không hai của tựa game Tam Quốc độc nhất vô nhị 2021 là như thế nào! Hàng loạt lượt chia sẻ từ Fanpage, nhà nhà bán tán rôm rả khiến Đại Tỷ 3Q là siêu phẩm được đón chờ nhiều nhất từ cộng đồng.

Đại Tỷ 3Q ra Mắt Landing Page toàn gái xinh ngời ngợi, khiến cộng đồng phấn khích

Đại Tỷ 3Q là tựa game chiến thuật xây dựng thành quách với các tướng quân đều là nữ. Tạo hình quyến rũ trong phong cách vẽ chibi vừa tôn nên nét dễ thương, xinh đẹp vừa kiều mị, khả ái làm ngây ngất hội “chúa ế” lâu năm. Song song đó là hiệu ứng kỹ năng hoành tráng được thiết kế tỉ mẩn, công phu và chi tiết trong từng khâu sản xuất.

Đại Tỷ 3Q ra Mắt Landing Page toàn gái xinh ngời ngợi, khiến cộng đồng phấn khích

Có thể nói nhà phát hành YGame Entertainment đang thổi một làn gió mới với phong cách thật sự khác biệt với phần còn lại của thị trường game Tam Quốc. Cốt truyện quen thuộc với hình ảnh vị anh hùng gia nhập vào thế giới nhiễu nhương của xã hội, chiến tranh triền miên, dân chúng đói kém. Ở đó cần một vị minh chúa đứng lên giành độc lập mang lại yên bình cho bách tính và đề cao nữ quyền trong xã hội.

Có thể bạn muốn xem thêm : Đại Tỷ 3Q: Cục diện Tam quốc sẽ ra sao nếu Gia Cát Lượng là nữ tử cải nam trang ?

Thêm nữa, việc chơi Đại Tỷ 3Q cũng cực dễ dàng khi game được hỗ trợ đa nền tảng từ Android, IOS và cả trên Web….Sự linh động đó đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng mọi lúc, mọi nơi đặc biệt trong thời đại 4.0 vô cùng bận rộn như ngày nay.

Chỉ vài ngày nữa thôi tựa game Đại Tỷ 3Q sẽ chính thức ra mắt và hứa hẹn sẽ là một bom tấn khuấy đảo mùa hè này. Hiện tại người chơi đã có thể đăng ký sớm để nhận quà. Còn chờ gì mà không nhanh tay nhấn theo dõi Fanpage, Group và Landing Page để cập nhật thông tin mới nhất.

Landing Page: https://daity3q.ygame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daity3q.ygame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/daity3q.ygame.vn