Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên

Có một thứ được gọi là "tình bằng hữu" trong game online, dù rất giản đơn nhưng lại vô cùng đáng quý…

Chuyện game thủ tổ chức Offline không còn quá xa lạ với cộng đồng gamer Việt. Khi những người anh em cùng chung đam mê gặp nhau, mong muốn được tụ họp ngoài đời thực để giao lưu gặp gỡ và trao đổi thêm về tựa game yêu thích – đó chính "thời cơ chín muồi" để tổ chức Offline. Nếu như trước kia phải đợi NPH đứng ra thì giờ đây game thủ đã có thể tự kêu gọi và tổ chức những buổi offline thân mật cùng nhau.

Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 1.

Game online vốn là nơi kết nối rất nhiều trái tim cùng đam mê trên khắp đất nước

Mới đây, cộng đồng game thủ Tam Quốc Tốc Chiến đã liên tục đăng tải những hình ảnh offline tự phát. Phải thừa nhận, dù khoảng cách giữa các thành viên không hề ngắn nhưng họ vẫn tìm được cách để kết nối với nhau thông qua sân chơi đậm chất trí tuệ. Có những bang hội mà người chơi lặn lội từ Đà Nẵng vào TP. Hồ Chí Minh chỉ để được một lần ngồi hàn huyên, tâm sự cùng các bằng hữu.

Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 2.
Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 3.
Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 4.
Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 5.
Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 6.

Những buổi offline tự phát của cộng đồng người chơi Tam Quốc Tốc Chiến

Chơi game ngày nay chẳng giống như ngày xưa, cái thời mà người chơi còn gặp gỡ, cùng hò hét, cùng train quái, cùng chiến đấu ở hàng Net vui lắm. Bây giờ, mỗi người cái điện thoại, mỗi người ngồi một nơi, mấy khi gặp được anh em bằng hữu, được cùng "tám" dăm ba câu chuyện đời, phân tích chiến thuật, chia sẻ kinh nghiệm… Chính vì thế mà những buổi offline "tự phát" như thế này là dịp mà họ cực kỳ mong đợi bởi không phải lúc nào cũng có dịp được giao lưu với nhiều anh em, bạn bè khác đến vậy.

Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 7.
Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 8.

Việc được cùng anh em hò hét công thành, chiến lãnh địa thế mà thật sự vui

Bởi cái "tình bằng hữu" trong game online, dù rất giản đơn nhưng lại vô cùng đáng quý. Những người chỉ dạy cho bạn thời tân thủ sau này có thể trở thành đồng đội, chiến hữu cùng trải qua bao thăng trầm, bao trận chiến quên ăn quên ngủ. Hoặc đôi khi, chính họ lại trở thành người dẫn dắt, đưa bạn đến với meta game mới, cùng tranh luận về cái hay, cái dở của mỗi vị tướng hay từng trận hình trên đấu trường.

Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 9.
Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 10.

Có anh em là có "bảo kê", nâng đỡ

Học từ đối thủ 5 thì học từ bằng hữu 10, sự giúp đỡ dù chỉ rất nhỏ nhưng nó lại là thứ níu kéo bạn online nhiều hơn, chăm chỉ hoạt động hơn, cùng hướng đến mục tiêu xây dựng bang hội phát triển mạnh mẽ từng ngày. Một điều rất đáng ghi nhận là Tam Quốc Tốc Chiến đã sớm trở thành sân chơi khổng lồ, đem các "lão làng" chiến thuật tụ hợp với nhau, gián tiếp thúc đẩy những màn đấu trí "hack não" nhất.

Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 11.
Đam mê giản dị của những “lão làng” game chiến thuật: Chẳng ngại vượt xa cả trăm cây số, bằng hữu tề tựu cùng hàn huyên - Ảnh 12.

Học từ bằng hữu đôi khi còn đáng giá hơn cả việc lắng nghe những bài hướng dẫn

Theo những tin đồn gần đây, rất có thể BQT Tam Quốc Tốc Chiến sẽ tổ chức một buổi big offline vào thời gian sắp tới. Đây thực sự là tin vui cho cộng đồng game thủ khi họ lại có thêm cơ hội để gặp gỡ và tranh tài, đoạt những phần quà siêu giá trị cùng bằng hữu trong bang hội. Mặc dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng không khó nhận ra mức độ mong chờ của hàng nghìn người chơi "nóng" tới mức nào. 

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek

Ngoài lề: Nổi bật trong tháng 4 vừa qua của dòng thẻ tướng chiến thuật có thể kể đến Tam Quốc Tốc Chiến, một tựa game rất mới, rất lạ nhờ gameplay đột phá. Người chơi không còn bị gò bó trong những khuôn sắp xếp trận hình như thường thấy mà thay vào đó, cả 4 tướng đều tự do di chuyển, tránh né và thiết lập thế trận tấn công hoàn mỹ nhất. Cơ chế hợp kích trong Tam Quốc Tốc Chiến cũng được thêm thắt những yếu tố chưa từng có như 4 hệ Nguyên Tố, càng click nhiều càng tăng sát thương…