Damon Electronic Sprite – Game chiến thuật với đồ họa pixel đặc sắc

Khám phá lối chơi chiến thuật độc đáo trên nền đồ họa pixel trong tựa game Damon Electronic Sprite sắp được ra mắt trên Android.

Damon Electronic Sprite là tựa game chiến thuật đấu pet trên nền đồ họa pixel vừa được hé lộ trên mobile. Game có lối chơi thú vị cùng đồ họa đặc sắc đang được nhiều game thủ quốc tế quan tâm và đăng ký trước trên Android.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhà huấn luyện thú tập sự với ước mơ trở thành một nhà huấn luyện thú tài ba và đạt được danh hiệu quán quân của cuộc thi đấu pet. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu cuộc hành trình đầy màu sắc đấy, người chơi cần phải lựa chọn cho mình những thú cưng mạnh mẽ, và đầy tràn đầy tiềm năng để phát triển thành những siêu thú trong tương lai.

Damon Electronic Sprite

Một điểm mà Damon Electronic Sprite khác biệt hoàn toàn với các tựa game chiến thuật đấu pet khác, chính là phần đồ họa được thiết kế theo phong cách pixel cyberpunk độc đáo. Người chơi không chỉ được hóa thân thành các nhân vật cực ngầu mà còn được thu phục những thú cưng độc đáo mà ít tựa game nào có được trên thị trường game mobile hiện này.

Tựa game Damon Electronic Sprite có lối chơi thiên về khả năng chiến thuật, người chơi sẽ phải chọn cho những mình thú cưng mạnh mẽ để bắt đầu những trận chiến kịch tính trong game. Đồng thời, người chơi cũng có thể nuôi dưỡng và tiến hóa các thú cưng trở nên mạnh mẽ hơn.

Damon Electronic Sprite

Ngoài ra, game Damon Electronic Sprite cũng có các chế độ PvP kịch tính, cho người chơi thể hiện khả năng huấn luyện thú khi đối đầu với các người chơi khác trên toàn thế giới.

Damon Electronic Sprite

Dù chỉ là một tựa game đấu pet theo phong cách pixel, nhưng game Damon Electronic Sprite vẫn có điểm nhấn nhất định khiến người chơi thích thú. Hiện game đang mở đăng ký trước trên Android và sẽ sớm ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Tải game : Android