Dàn danh tướng đồ sộ với hơn 300 hào kiệt thời Xuân Thu đang chờ game thủ trong Đông Chu Liệt Quốc

Tựa game mới của NPH Funtap sở hữu đầy đủ những danh tướng huyền thoại của thời kì Xuân Thu Chiến Quốc cùng hệ thống phát triển tướng cực kì chuyên sâu.

Trong giai đoạn cuối thời Chiến Quốc, nước Tần nổi lên là thế lực mạnh nhất trong số 7 nước chư hầu. Với ý đồ thống nhất Trung Hoa, nhà Tần đã thực hiện chuỗi chiến dịch quân sự nhằm thâu tóm 6 nước chư hầu còn lại là Hàn, Triệu, Ngụy, Yên, Sở, Tề vào cuối thế kỉ thứ 3 TCN. Sau những cuộc chiến tranh liên miên, nhà Tần đã đạt được mục đích, Trung Hoa lần đầu tiên trong lịch sử đã hoàn toàn thống nhất dưới quyền cai trị của vị Hoàng đế đầu tiên – Tần Thủy Hoàng.

Những vị tướng làm nên chiến thắng lịch sử này chính là Điền Kỵ, Triệu Cao, Mông Điềm, Mị Nguyệt, Tư Mã Thác… cùng rất nhiều các anh hùng hào kiệt khác. Và siêu phẩm Đông Chu Liệt Quốc sẽ mang tới cho game thủ hàng loạt các danh tướng của 7 nước chư hầu thời Xuân Thu Chiến Quốc, các vị tướng này đều hùng mạnh và rất nổi tiếng không kém gì những Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố của thời Tam Quốc cả.

Hơn 300 danh tướng trong Đông Chu Liệt Quốc được chia thành 4 loại binh chủng tương sinh tương khắc lẫn nhau gồm Cung Binh – Đao Binh – Kỵ Binh – Thương Binh. Với nền đồ họa Chibi 2.5D, hình ảnh các vị tướng được xây dựng rất mềm mại, bắt mắt và đầy khí chất anh hùng, ngoài ra có rất nhiều tướng được thiết kế theo phong cách hiện đại của dòng game RPG thời nay. Không chỉ có tạo hình phong phú, NPH Funtap còn rất đầu tư cho Đông Chu Liệt Quốc khi thêm vào phần lồng tiếng cho từng tướng, mỗi tướng sẽ có một câu khẩu hiệu riêng của mình.

Hệ thống phát triển tướng của Đông Chu Liệt Quốc có đầy đủ các tính năng như Tăng Sao, Tăng Cấp, Kĩ Năng, Phù Văn nâng phẩm chất tướng, Cường hóa và Đột phá Trang Bị,… Mỗi tướng sẽ có bộ kĩ năng bị động và chủ động riêng biệt, được kích hoạt tùy theo phẩm chất và cấp Sao mà tướng đã đạt tới.

Điểm nhấn khác biệt trong hệ thống Tướng của Đông Chu Liệt Quốc đó là mỗi tướng sẽ có dàn Binh Sĩ riêng, tương ứng theo loại binh chủng của tướng đó. Binh Sĩ có thể thăng bậc và thay đổi ngoại hình nhờ đi thu thập Binh phù tại các nhiệm vụ và Phụ bản.

Người chơi có thể chiêu mộ hơn 300 vị tướng kiệt tướng thời Xuân Thu thông qua các nhiệm vụ chính tuyến hoặc tại Tửu Quán, đây cũng là nơi để tra cứu thông tin của các vị tướng trước khi game thủ có quyết định chiêu mộ hay không. Sẽ có rất nhiều câu chuyện thú vị của thời Chiến Quốc được lồng ghép qua tiểu sử của các danh tướng này.

Cả một chiều dài lịch sử thời Xuân Thu Chiến Quốc, nơi xuất hiện của rất nhiều bậc anh hùng hào kiệt vĩ đại thuộc 7 nước chư hầu đang chời đợi game thủ trong Đông Chu Liệt Quốc. Trang chủ: https://dongchulietquocmobile.vn/landing Fanpage: https://www.facebook.com/dongchulietquocmobile/