Đăng ảnh khiến CĐM cho là “không mặc phần dưới”, nữ game thủ tung luôn lịch sử đấu khiến tất cả câm nín

Mới đây, một nữ game thủ đã khiến cho cộng đồng phát sốt với bức ảnh khiến nhiều người “hiểu lầm”.

Mới đây, cộng đồng game thủ Liên Quân đã “phát sốt” trước hình ảnh được đăng lên bởi một nữ game thủ. Người chơi này đã chủ động đăng hình ảnh cá nhân của mình lên và không khó để nhận ra được phong cách “pose hình” vô cùng khiêu gợi và nóng bỏng. Thậm chí, nữ game thủ này còn khiến cho nhiều người hiểu lầm là… không mặc quần.

Đăng ảnh khiến CĐM cho là “không mặc phần dưới”, nữ game thủ tung luôn lịch sử đấu khiến tất cả câm nín - Ảnh 1.

Ngay lập tức, tất cả game thủ Liên Quân đã bị thu hút bởi bức ảnh nóng bỏng này. Nhiều game thủ thậm chí còn bình luận “Mặc vào đi, thứ anh cần là nụ cười của em” bởi lẽ người chơi này đã chủ động giấu mặt. Ai cũng nghĩ rằng đây sẽ lại là một bài đăng với mục đích tìm người kéo rank của nữ game thủ nọ.

Đăng ảnh khiến CĐM cho là “không mặc phần dưới”, nữ game thủ tung luôn lịch sử đấu khiến tất cả câm nín - Ảnh 2.

Tuy nhiên, đến khi cô nàng đăng tải luôn cả lịch sử đấu thì khiến cho tất cả phải câm nín bởi chuỗi thắng của mình. Từ vị trí pháp sư, đi rừng cho tới xạ thủ đều không làm khó được nữ game thủ nọ. Thậm chí KDA của cô nàng rất “lung linh” và tất cả các trận đấu mà người xem có thể nhìn thấy được đều là đấu xếp hạng.

Đăng ảnh khiến CĐM cho là “không mặc phần dưới”, nữ game thủ tung luôn lịch sử đấu khiến tất cả câm nín - Ảnh 3.

Mặc dù không biết được bậc rank của cô nàng đang ở thứ hạng nào tuy nhiên đây cũng là một thành tích vô cùng đáng nể. Thậm chí không chỉ có chuỗi trận thắng mà nữ game thủ này còn khoe luôn cả chuỗi MVP của mình ở các vị trí mà cô nàng đã khoe ở trên. Đến khi tất cả nhìn vào dòng trạng thái của nữ game thủ mới vỡ lẽ là cô nàng phải đi tìm người kéo mình mà đang “tìm cục tạ về để lo lắng”. Điều này chứng tỏ sự tự tin của bản thân và cho thấy Liên Quân hiện tại không chỉ có các nam cao thủ mà còn có nhiều nữ “đại hiệp”, chỉ có điều họ đang ẩn thân chờ thời mà thôi.