"Zoom" cận cảnh khoảnh khắc khoá môi gái xinh trong MV mới, tổng tài Esports công khai bạn gái bí mật sau 4 năm hẹn hò

Cuối cùng, chàng tổng tài AS Mobile cũng chịu lộ diện bạn gái bí mật của mình rồi.

AS Mobile - nam streamer có tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam, với đông đảo fan hâm mộ. Hoạt động trong lĩnh vực Esports với nhiều vai trò: tuyển thủ, streamer, YouTuber và cả ông chủ,... vậy nên anh chàng nhận được sự ngưỡng mộ của fan và anh em trong cộng đồng.

Zoom cận cảnh khoảnh khắc khoá môi gái xinh trong MV mới, tổng tài Esports công khai bạn gái bí mật sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 1.

Điển trai, đa tài nên điều mà mọi người quan tâm nhất về vị tổng tài trẻ tuổi này là cô bạn gái mà anh hẹn hò trong bí mật suốt 4 năm nay. AS Mobile kín tiếng đến nỗi trong một thời gian dài quen nhau, anh chưa từng hé lộ danh tính bạn gái dù cho từng tiết lộ sẽ làm đám cưới trong tương lai gần.

Phải cho đến mới đây, khi nam streamer đình đám AS Mobile “trình làng" MV Mình Là Con Người thì danh tính bạn gái bí mật của AS mới được tiết lộ. Vậy là sau 4 năm giữ kín về nửa kia, qua một bài hát đáng yêu, nam streamer mới chính thức công khai bạn gái cho toàn thể cộng đồng fan hâm mộ của mình. Trong MV, nam streamer này còn "zoom" cận cảnh khoảnh khắc khóa môi hot girl xinh đẹp đóng cùng.

Zoom cận cảnh khoảnh khắc khoá môi gái xinh trong MV mới, tổng tài Esports công khai bạn gái bí mật sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 2.
Zoom cận cảnh khoảnh khắc khoá môi gái xinh trong MV mới, tổng tài Esports công khai bạn gái bí mật sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 3.

Cô nàng này tên thật là Phan Thu Xuân và năm nay đã 25 tuổi. Ngay tại thời điểm MV của AS Mobile được công chiếu, Phan Thu Xuân cũng không cần giữ bí mật nữa và cô nàng đã thay ảnh đại diện của mình cùng bạn trai. Nhiều fan hâm mộ đã tìm đến và gửi lời chúc mừng AS Mobile cùng bạn gái anh chàng.

Zoom cận cảnh khoảnh khắc khoá môi gái xinh trong MV mới, tổng tài Esports công khai bạn gái bí mật sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 5.
Zoom cận cảnh khoảnh khắc khoá môi gái xinh trong MV mới, tổng tài Esports công khai bạn gái bí mật sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 6.

Trước đó, cô gái này đã nhiều lần úp mở tình trạng mối quan hệ, chỉ có điều ít ai để ý. Ví dụ như việc Phan Thu Xuân ghé thăm phòng livestream của bạn trai, cô nàng chụp hình chung với “boss" nhà AS, tài khoản Instagram của Phan Thu Xuân cũng theo dõi 2 tài khoản là team HEAVY và AS Mobile trong tổng số 3 trang cô nàng yêu thích...

Zoom cận cảnh khoảnh khắc khoá môi gái xinh trong MV mới, tổng tài Esports công khai bạn gái bí mật sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 7.
Zoom cận cảnh khoảnh khắc khoá môi gái xinh trong MV mới, tổng tài Esports công khai bạn gái bí mật sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 8.

Giữ kín suốt 4 năm vậy nên động thái công khai này khiến người hâm mộ cho rằng, nam streamer đã sẵn sàng cho một hành trình mới, kế hoạch mới dài hơi hơn trong tương lai.