Đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thảo Nari vẫn bị hiểu nhầm “chưa có chồng"

Vì quá trẻ trung và xinh đẹp, thậm chí nhan sắc có phần “lên hương", cư dân mạng vẫn hiểu nhầm Thảo Nari chưa lấy chồng.

Sau hai năm hẹn hò bí mật, Thảo Nari tung bộ ảnh cưới khiến người xem muốn lướt mãi không ngừng vì nhan sắc quá xinh đẹp của nữ stream trong bộ váy cô dâu. Đây cũng là lần đầu tiên Thảo Nari đăng ảnh rõ mặt chồng. 

Đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thảo Nari vẫn bị hiểu nhầm “chưa có chồng - Ảnh 1.
Đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thảo Nari vẫn bị hiểu nhầm “chưa có chồng - Ảnh 2.
Đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thảo Nari vẫn bị hiểu nhầm “chưa có chồng - Ảnh 3.

Chồng của nữ streamer tên Quang Thái, kém cô một tuổi, làm đạo diễn hình ảnh và trường quay cho một số tựa game. Thảo Nari quen chồng trong một lần đi quay. Hot girl người Tày rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chuyện hẹn hò được cô giữ kín suốt hai năm, chỉ bạn bè biết nên khi cô bất ngờ khoe ảnh cưới vào năm ngoái, các fan hết sức bất ngờ.

Sau đó không lâu, cô nàng phải thông báo hoãn cưới do dịch bệnh bùng phát trở lại.

Tháng 12 năm ngoái, cặp đôi tổ chức lễ vu quy tại Tuyên Quang - quê nhà của cô dâu. Tuy nhiên đám cưới tại Hà Nội sau một năm vẫn chưa tổ chức được bởi tình hình dịch vẫn có nhiều diễn biến phức tạp. Cùng với việc nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà, lại chưa tổ chức lễ cưới có người thậm chí còn tưởng rằng cặp đôi này mới chỉ là người yêu mà thôi.

Đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thảo Nari vẫn bị hiểu nhầm “chưa có chồng - Ảnh 4.

Bình luận trong bài viết kỷ niệm một năm ngày cưới, một dân mạng “hồn nhiên" khiến người đọc phải bật cười. Theo đó, người này nghĩ rằng Thảo Nari vẫn chỉ đang hẹn hò mà thôi.

Đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thảo Nari vẫn bị hiểu nhầm “chưa có chồng - Ảnh 5.

Sau một năm về chung một nhà, hai vợ chồng Thảo Nari quyết định tổ chức một tiệc nhỏ tại Đà Lạt nhưng lãng mạn, ấm áp.

Đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thảo Nari vẫn bị hiểu nhầm “chưa có chồng - Ảnh 6.
Đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thảo Nari vẫn bị hiểu nhầm “chưa có chồng - Ảnh 7.

Có thể nói, sau khi “lên xe hoa" cuộc sống của nữ streamer không có nhiều thay đổi, có hay chăng là cô nàng có thêm người cùng san sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. Thời gian đầu, các fan lo lắng Thảo Nari làm vợ người ta rồi sẽ bỏ stream. Tuy nhiên, cô đã khẳng định: "Mọi người cứ lo em lấy chồng là không chơi game, không livestream nữa là nhầm rồi nha. Chồng em còn chơi game ác hơn cả em".

Thảo Nari cũng cho biết, công việc hiện tại vẫn đang suôn sẻ là nhờ được hai bên nội ngoại ủng hộ và tạo điều kiện hết cỡ. Cặp đôi này cũng đang mong chờ tình hình dịch sớm được khống chế để tổ chức đám cưới mời bạn bè đến chung vui cho hạnh phúc cả đời!

Đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thảo Nari vẫn bị hiểu nhầm “chưa có chồng - Ảnh 8.