Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn "vả" Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng "mượt" đến nỗi không ai dám tin

PK trong Vệ Thần Mobile không phải chỉ để oai, để khệnh, để giải quyết ân oán mà còn để kiểm tra hướng build nhân vật.

Thắng không kiêu, bại không nản - đó có lẽ là câu nói đúng nhất phản ánh tinh thần PK của cộng đồng Vệ Thần Mobile. Quân tử động thủ trước động khẩu xong, có đánh nhau mới biết ai là bạn ai là thù, có PK mới ngẫm được ra ai đúng ai sai, hoặc đơn giản là "mình thích thì mình PK", mà một khi đã Pk là phải "sướng", phải "đủ".

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 1.

Mỗi lần hồi sinh nhanh trong Vệ Thần Mobile hết 20 Kim cương khóa, vậy mà có những trận PK ghi nhận tốn tới hơn 3.000 Kim cương khóa mỗi người, PK từ nửa đêm tới tờ mờ sáng, từ ngả chiều đến khi mặt trăng lên, tin thế giới báo về liên tục. Không ngoa khi nói rằng trong Vệ Thần Mobile, bất cứ nơi nào, bất cứ khi nào cũng có thể hình thành các cuộc thảm sát.

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 2.
Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 3.

Vệ Thần Mobile được tạo ra với mục đích mang lại cho người chơi một thần giới ma mị đúng nghĩa, có cạnh tranh, có thất bại, có máu lửa, có khốc liệt bằng chiều sâu gameplay nặng về PK và tranh đấu. 4 kỹ năng trấn phái, 13 kỹ năng chủ động, 12 kỹ năng bị động và hàng chục hướng build nhân vật là những gì mà mỗi người chơi cần phải nắm bắt trong Vệ Thần Mobile. Ngay cả trong trận chiến, việc dùng đổi sang Thần Khí nào, sử dụng Pet nào cũng mang một vai trò quyết định.

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 4.

Đơn cử như trận PK solo giữa 2 "anh cả" máu mặt của S21 và S36 mới xảy ra gần đây đã mang đến cho cộng đồng Vệ Thần Mobile rất nhiều bất ngờ. Đại diện cho server 21 là game thủ Việt Nam - Vip 9 với 47 triệu lực chiến còn đại diện cho server 36 là game thủ Ms Ngáo - Vip 10 với 62 triệu lực chiến. Với khoảng cách quá khác biệt, chênh lệch cả level lẫn 15 triệu lực chiến, có lẽ ai cũng nghĩ phần thắng chắc chắn thuộc về Ms Ngáo.

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 5.

Tuy nhiên như đã nói ở trên, mỗi class nhân vật trong Vệ Thần Mobile đè có những ưu - nhược điểm riêng và hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng cách cộng điểm kỹ năng theo từng nhánh riêng biệt. Có nghĩa rằng luôn luôn có cách để chiến thắng đối thủ của mình nếu bạn biết được hướng build của đối phương. Trong trường hợp này, dù lép vế hơn mọi mặt nhưng người chơi Việt Nam được đánh giá là PK hay hơn, hit run linh hoạt, chưa kể tận dụng tối đa khả năng khống chế của Pháp sư, dồn cấm đánh, khóa mana, choáng liên tục vào mồm đối phương.

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 6.

Có thể thấy Ms Ngáo luôn ở tình trạng thấp máu hơn rất nhiều so với đối thủ

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 7.

Ms Ngáo bị chồng khống chế liên tục, rất khó chịu

Thậm chí, cách "chồng CC" của game thủ này tốt đến mức người xem còn cảm giác như đối thủ Ms Ngáo bị... ngáo thật, PK dở, dù trúng khống chế nhưng đến mức nào mà nhiều thế, chưa kể bản thân cũng có skill chống choáng, sao có thể đứng im hoài như vậy. Tuy nhiên camera-man quay lại màn solo, cũng là 1 cao thủ Vệ Thần Mobile đã có những lời giải thích thích đáng về vấn đề này, tất cả là do  Chính người chơi này đã lên tiếng xác nhận là "lúc đó nó bấm muốn lủng cái màn hình cảm ứng mà không đánh được ấy". 

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 8.
Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 9.
Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 10.

Ngoài ra ở phần bình luận, game thủ Ngáo cũng mong muốn "PK lại" vì vừa rồi lỡ dùng nhầm Tinh Linh nhặt đồ, thử lại xem có trâu hơn không. "Nói cả Hổ ra đánh lại luôn nhé, quên xài con giảm 30% sát thương thấy sao nhanh chết quá. Nhờ ông quay clip để tôi xem khác biệt nhiều không".

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 11.
Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 12.

Rất có thể sẽ có một trận solo tiếp giữa 2 nhân vật này

PK trong Vệ Thần Mobile dễ khiến con người ta "nghiện" như vậy đấy

Nếu như ở các tựa game nhập vai khác, PK thua sẽ thường ôm nỗi nhục nhưng Vệ Thần Mobile thì hoàn toàn khác biệt. PK trong Vệ Thần Mobile không phải chỉ để oai, để khệnh, để giải quyết ân oán mà còn để kiểm tra hướng build nhân vật, hướng khắc chế giữa các class với nhau. 

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 13.

Trong suốt thời gian qua, tất cả các server đều liên tục báo về những chiến trường máu lửa, nơi mà người ta PK nhau chẳng vì xích mích gì quá lớn, đơn giản là cảm thấy sướng, cảm thấy phê, cảm thấy thỏa mãn khi được thị uy sức mạnh. Rõ ràng là bước tiến cấp cao của dòng game thần thoại phương Tây nhưng Vệ Thần Mobile lại mạnh dạn tái hiện một thời đại khốc liệt hơn, mạnh mẽ hơn rất nhiều các đàn anh của mình, qua đó cũng thỏa mãn được thị hiếu cộng đồng một cách đa dạng hơn - và đương nhiên bằng cách đó, server cũng sẽ đông hơn rất nhiều.

Đẳng cấp PK của gamer Vệ Thần: Thua 15 triệu lực chiến, 21 level vẫn vả Vip 10 chết liên tọi, chồng khống chế cứng mượt đến nỗi không ai dám tin - Ảnh 14.

Còn bạn, bạn có tự tin với khả năng PK của mình? Bạn đang tìm một tựa game mới lạ, giàu thử thách, nhiều đối thủ xứng tầm? Vậy thì Vệ Thần Mobile có lẽ sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua rồi đấy. Tải game và "thử lửa PK" ngay tại:

Tải game: http://vethan.vn/rd/gamek