Đăng nhập PUBG Mobile nhận ngay 8 huy chương Võ Sĩ để đổi skin súng vĩnh viễn

Royal Pass mùa 9 với chủ đề Võ Sĩ vừa cập bến PUBG Mobile, điều đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều skin súng mới mà không cần nạp UC lại còn được nhận vĩnh viễn. Game thủ mau đăng nhập ngay hôm nay để nhận 8 huy chương và đổi lấy skin súng vĩnh viên.

Bản cập nhật 0.14.5 của PUBG Mobile vừa ra mắt vào ngày 12 tháng 9 vừa qua. Đáng chú ý là Royal Pass mùa 9 đã đến với chủ đề Võ Sĩ cùng nhiều nhiệm vụ với những phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, một số game thủ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để sỡ hữu những skin súng cực đẹp này. Hãy cùng KenhTinGame nắm bí kíp để sỡ hữu chúng một cách nhanh nhất!

hgnbhnb Đăng nhập PUBG Mobile nhận ngay 8 huy chương Võ Sĩ để đổi skin súng vĩnh viễn 1
Royal Pass mùa 9 chủ đề Võ Sĩ

Royal Pass mùa 9 mở ra với nhiều nhiệm vụ thu thập huy chương Chiến Binh. Đây là vật phẩm cực kỳ dễ để thu thập lại có thể đổi được skin Đĩa bạc của khẩu Sawed-off  vĩnh viễn với 45 huy chương cùng nhiều món đồ giá trị, quý hiếm khác.

hgnbhnb Đăng nhập PUBG Mobile nhận ngay 8 huy chương Võ Sĩ để đổi skin súng vĩnh viễn 2
Skin Đĩa bạc – Súng Cưa Nòng

Để nhận được huy chương Chiến Binh, người chơi chỉ cần thực hiện vài nhiệm vụ nhỏ chẳng hạn như đăng nhập, hoàn thành các trận đấu trong Squad, trận đấu Đấu trường sinh tử. Mỗi ngày, nếu bạn bỏ tầm 1 đến 2 tiếng thì số lượng huy chương mà bạn thu thập được có thể lên tới 11 hoặc 12 huy chương. Do đó, chỉ cần mất tầm 4 ngày thì bạn đã có thể sỡ hữu được hơn 40 huy chương Chiến Binh và đổi thưởng skin súng tuyệt đỉnh này.

hgnbhnb Đăng nhập PUBG Mobile nhận ngay 8 huy chương Võ Sĩ để đổi skin súng vĩnh viễn 3

hgnbhnb Đăng nhập PUBG Mobile nhận ngay 8 huy chương Võ Sĩ để đổi skin súng vĩnh viễn 4
Hoàn thành trận đấu để nhận ngay huy chương Võ Sĩ

Ngoài ra, nếu game thủ không thích hay không có ý định đổi skin Đĩa bạc của Súng cưa nòng thì có thể đổi skin các loại vũ khí khác như Sọc vàng của AKM, Kiếm thủ hay Sọc Vàng của SCAR-L với từ 20 đến 30 huy chương Chiến Binh . Đây là các loại súng rất được ưa chuộng đối với các game thủ “chạy bo”. Tuy nhiên, thời gian để sử dụng các loại skin này chỉ vỏn vẹn trong 15 ngày. Bạn nên cẩn trọng và xem xét kĩ lưỡng để quy đổi phần thưởng vì số lượng huy hiệu Chiến Binh là có giới hạn.

hgnbhnb Đăng nhập PUBG Mobile nhận ngay 8 huy chương Võ Sĩ để đổi skin súng vĩnh viễn 5
Thu thập huy hiệu để đổi skin súng
hgnbhnb Đăng nhập PUBG Mobile nhận ngay 8 huy chương Võ Sĩ để đổi skin súng vĩnh viễn 6
Skin Sọc Vàng của SCAR-L
hgnbhnb Đăng nhập PUBG Mobile nhận ngay 8 huy chương Võ Sĩ để đổi skin súng vĩnh viễn 7
Skin Kiếm thủ của SCAR-L

Đặc biệt hơn, nếu bạn đăng nhập vào ngay hôm nay, tức ngày 16 tháng 9 này, bạn sẽ được tặng tận 8 huy hiệu Chiến Binh mà không cần phải làm gì cả. Đây chính là cơ hội có một không hai mà game thủ không nên bỏ lỡ.

hgnbhnb Đăng nhập PUBG Mobile nhận ngay 8 huy chương Võ Sĩ để đổi skin súng vĩnh viễn 8
Đăng nhập ngay hôm nay để nhận 8 huy hiệu Chiến Binh

Thời gian đến khi kết thúc nhiệm vụ Võ Sĩ là vào ngày 20 tháng 9 sắp tới, tức chỉ còn vỏn vẹn 5 ngày để người chơi thu thập các huy hiệu Chiến Binh. Nếu bạn cập nhật PUBG Mobile phiên bản mới nhất ngay bây giờ, bạn vẫn có thể bắt kịp và sỡ hữu những skin súng tuyệt đỉnh này.

Trang chủ VN: https://pubgm.zing.vn