Siêu phẩm Final Fantasy bản Crystal Chronicles Resmastered chính thức công bố ngày ra mắt

Siêu phẩm Final Fantasy Crystal Chronicles bản remaster vừa được thông báo ngày ra mắt sau khi giới thiệu với game thủ vào đầu năm nay và có trên 3 thiết bị iOS, Android, và Switch.

Trước đó, siêu phẩm Final Fantasy Crystal Chronicles bản remaster đã được công bố vào đầu năm 2019 và dự kiến phát hành vào mùa đông. Sau một thời gian dài, nhà phát hành chính Square Enix Games đã chính thức thông báo tựa game nổi tiếng này sẽ được ra mắt game thủ vào ngày 23 tháng 1 năm sau trên iOS, Android, và Switch.

Crystal Chronicles được phát hành trên Gamecube vào năm 2004 ở Nhật Bản và được đón nhận rất tốt khi đã bán ra hơn 1 triệu bản trên toàn thế giới. Trò chơi là câu chuyện một nhóm trẻ, bao gồm bốn chủng tộc khác nhau, được gọi là Crystal Caravans. Bạn sẽ là theo dõi hành trình của họ khi họ tìm kiếm Myrrh. Myrrh một vật phẩm có thể làm sạch các tinh thể bảo vệ thế giới của họ khỏi một loại khí nguy hiểm.

hgnbhnb Siêu phẩm Final Fantasy bản Crystal Chronicles Resmastered chính thức công bố ngày ra mắt 1

Khác với những game Final Fantasy khác, Crystal Chronicles gần giống với một game chặt chém kết hợp với nhập vai chiến đấu theo lượt. Thêm vào đó, thay vì tích lũy kinh nghiệm theo cách cũ bằng cách  tiêu diệt kẻ thù và hoàn thành các nhiệm vụ, bạn còn có thể giải quyết các thử thách trong mỗi hầm ngục tối để thu thập nhiều điểm kỹ năng.

hgnbhnb Siêu phẩm Final Fantasy bản Crystal Chronicles Resmastered chính thức công bố ngày ra mắt 2

Trò chơi sẽ có một chút cải tiến mới trong bản remaster. Đầu tiên, bạn có thể hợp tác với tối đa bốn người bạn trực tuyến của mình để cùng nhau đánh phá các hầm ngục khác nhau. Trò chơi không quan trọng hay phụ thuộc vào thiết bị mà bạn bè của bạn chơi, tất cả các thiết bị vẫn có thể chơi cùng nhau.

hgnbhnb Siêu phẩm Final Fantasy bản Crystal Chronicles Resmastered chính thức công bố ngày ra mắt 3

Ngoài ra, những hầm ngục đó cũng sẽ có cập nhất mới, vì vậy ngay cả khi bạn đã chơi trò chơi gốc sẽ có những khu vực mới để bạn khám phá. Điều này sẽ bao gồm xuất hiện các boss mới để chiến đấu. Bạn cũng sẽ có thể nhận được skin mới và các vật phẩm bổ sung để trang bị cho nhân vật của mình.

hgnbhnb Siêu phẩm Final Fantasy bản Crystal Chronicles Resmastered chính thức công bố ngày ra mắt 4

Ngoài thời gian ra mắt là vào ngày 23 tháng 1 trên iOS, Android, và Switch, Final Fantasy Crystal Chronicles bản remastered hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá cả, cũng như không thể đăng kí đặt hàng trước trên bất kỳ cửa hàng nào.

Trang chủ: https://square-enix-games.com