"Đấng" Yasuo lại gây náo loạn giải đấu Tốc Chiến với tỉ lệ thắng khó tin, CĐM chỉ biết "GG" vì quá sốc

Một lần nữa, “Đấng” Yasuo lại khiến người ta phải nhắc đến mình với một tỉ lệ thắng khó tin tại giải đấu tiền mùa giải của Liên Minh: Tốc Chiến.

Giải đấu Icon Series Sea – Tiền mùa giải của Liên Minh: Tốc Chiến đang diễn ra những trận đấu cuối cùng để tìm ra được ngôi vị vô địch. Trận đấu chung kết sẽ là sự đối đầu giữa RSG và Divine Esports diễn ra vào lúc 19h tối ngày hôm nay. Trước khi đến được với trận chung kết này, khán giả đã được chứng kiến sự đối đầu có phần nhiều duyên nợ giữa Team Flash và RSG.

Đấng Yasuo lại gây náo loạn giải đấu Tốc Chiến với tỉ lệ thắng khó tin, CĐM chỉ biết GG vì quá sốc - Ảnh 1.

Nói là duyên nợ bởi RSG đang được dẫn dắt bởi Phương Top, một người chắc chắn có nhiều kỷ niệm với Team Flash, dù là của Liên Quân Mobile. Trong trận chiến đó, RSG đã xuất sắc đánh bại Team Flash với tỉ số 2 – 0. Điều đáng nói là, trong trận đấu đầu tiên, Yasuo trong tay Letina đã góp phần tạo nên thất bại của Team Flash khi không có nhiều sự đóng góp đáng kể cho đồng đội.

Đấng Yasuo lại gây náo loạn giải đấu Tốc Chiến với tỉ lệ thắng khó tin, CĐM chỉ biết GG vì quá sốc - Ảnh 2.

Chính khán giả cũng nhận ra rằng, Yasuo chính là quân bài yếu nhất trong tay Team Flash và nhiều người còn bình luận vui rằng chính “Đấng” mới là người định đoạt kết quả của ván đấu đầu tiên, qua đó mang lại lợi thế không nhỏ cho RSG cả về tinh thần lẫn tỉ số.

Đấng Yasuo lại gây náo loạn giải đấu Tốc Chiến với tỉ lệ thắng khó tin, CĐM chỉ biết GG vì quá sốc - Ảnh 3.
Đấng Yasuo lại gây náo loạn giải đấu Tốc Chiến với tỉ lệ thắng khó tin, CĐM chỉ biết GG vì quá sốc - Ảnh 4.

Tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê của Fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports của VNG thì “Đấng” Yasuo đang có một tỉ lệ thắng khó tin là 0%. Tức là chưa có một đội tuyển nào cầm trong tay Yasuo mà giành được kết quả có lợi, dù chỉ là một ván đấu trong trận đấu BO3.

Đấng Yasuo lại gây náo loạn giải đấu Tốc Chiến với tỉ lệ thắng khó tin, CĐM chỉ biết GG vì quá sốc - Ảnh 5.

Thế mới thấy, Yasuo là cái tên nổi tiếng được nhiều người biết đến với khả năng mang lại nỗi sợ hãi cho cả team địch lẫn quân ta. Vào một ngày phong độ thăng hoa thì chắc chắn những pha Bão Kiếm của tay kiếm khách này có thể hất tung mọi đối thủ, nhưng cũng chính Yasuo cũng đủ sức làm cho trận đấu nghiêng hoàn toàn về phía đối thủ, giống như những gì đã được thể hiện vào trận bán kết ngày hôm qua giữa RSG và Team Flash.