Đánh giá ban đầu về Call of Duty Mobile bản thử nghiệm Early Access

Call of Duty Mobile đang mở đợt Beta kín tại một vài quốc gia và cho phép game thủ trải nghiệm sớm.

Nhân dịp phiên bản Call of Duty Mobile đang diễn ra, chúng tôi đã tìm cách thử chơi Call of Duty Mobile trên một số thiết bị bao gồm Huawei P 30 Pro, OnePlus 7 Pro, OnePlus 5T và Redmi Note 5 Pro.

Đánh giá ban đầu về Call of Duty Mobile:

Trên Redmi Note 5 Pro, chúng tôi chỉ có thể đạt mức cài đặt đồ họa thấp và xuất hiện tình trạng khựng giật hình một chút. Nhưng xem xét việc đây mới chỉ là bản thử nghiệm Early Build, trò chơi chắc sẽ cải thiện hiệu suất tốt hơn trên các thiết bị giá rẻ trong thời gian tới.

Đánh giá ban đầu về Call of Duty Mobile:

Trên các máy khác, trò chơi chạy mượt mà trơn tru. Tuy có hiện tượng văng game ở thời điểm ban đầu, nhưng sau đó trò chơi đã chạy tốt cả trên Wi-Fi và 4G, chúng tôi không gặp phải tình trạng giật/lag quá nghiêm trọng ảnh hưởng lớn đến gameplay.

Đánh giá ban đầu về Call of Duty Mobile:

Trò chơi mang đến những nhân vật đáng chú ý và bản đồ quen thuộc rải rác ở các phiên bản Call of Duty khác nhau cho mọi người trải nghiệm. Tựa game cũng cung cấp nhiều chế độ chơi, nhưng Zombie và Battle Royale vẫn chưa xuất hiện. Hiện tại chỉ có chế độ Multiplayer để chơi ở các trận đấu thường và xếp hạng.

Đánh giá ban đầu về Call of Duty Mobile:

PreSeason One Opening hiện đang mở và bạn có thể tạo các ván game private bao gồm có Frontline Team Deathmatch, Search & Destroy, Domination Hardpoint và Free-for-all.

Đánh giá ban đầu về Call of Duty Mobile:

Free-for-all hỗ trợ 8 người chơi, trong khi các chế độ khác cho phép tối đa 10 người. Call of Duty Mobile cũng tich hợp một menu scorestreaks mới mở ra một loạt các trang thiết bị hữu dụng như xe Recon Car, UAV, Hunter Killer Drone, Air Supply Drop, Counter UAV, Missile Strikes, Drone, Sentry Gun, Sam Turret, Stealth Chopper và VTOL.

Đánh giá ban đầu về Call of Duty Mobile:

Gameplay nhìn chung diễn ra nhanh, dồn dập và mượt mà. Cơ chế điều khiển cũng quen thuộc với bất kỳ ai chơi đã từng kinh qua tựa game PUBG trên di động. Ngoài ra còn có một tính năng tự động bắn tương tự như Dead Trigger 2. Tuy nhiên, thời điểm nhả đạn lại hơi chậm sau khi bạn nhấn nút, khiến cho trải nghiệm tổng thể bị kéo tụt đi ít nhiều. Phần điều khiển dễ dàng tiếp cận nhưng khó để thành thạo nếu bạn chưa quen với thể loại game bắn súng di động.

Đánh giá ban đầu về Call of Duty Mobile:

Chúng tôi đã chơi một vài ván game và nhìn chung khá thú vị. Các trận đấu không kéo dài bằng PUBG Mobile, bởi nhịp độ nhanh vốn có ở các ván deathmatch, thích hợp cho những ai bận rộn, muốn chơi gì đó trong thời gian ngắn. Ngoài ra, khả năng cho phép tạo một phòng riêng để chơi với bạn bè của bạn cũng rất thú vị.

Call of Duty Mobile đang có một khởi đầu tương đối hứa hẹn, dù vẫn còn tồn tại một số lỗi ở vài chỗ, nhưng Tencent & Timi chắc sẽ sớm khắc phục trong thời gian sắp tới.

Theo Digit