Đánh giá Tân Thần Điêu VNG: Chơi game mà tưởng xem phim hoạt hình - Game Mobile

Đồ họa hoạt hình chibi 3D đỉnh cao của Tân Thần Điêu VNG chính là điểm nhấn hấp dẫn mà bất kỳ game thủ nào cũng phải thích thú khi trải nghiệm.

Đồ họa hoạt hình chibi 3D đỉnh cao của Tân Thần Điêu VNG chính là điểm nhấn hấp dẫn mà bất kỳ game thủ nào cũng phải thích thú khi trải nghiệm.

Vào những ngày cuối tháng 4/2020, nhà phát hành VNG đã chính thức khai mở đứa con cưng mang tên Tân Thần Điêu VNG. Ngay ngày đầu tiên ra mắt, game nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ, nhất là những ai yêu thích thể loại kiếm hiệp của Kim Dung.

Đánh giá Tân Thần Điêu VNG: Chơi game mà tưởng xem phim hoạt hình

Nếu bạn chưa biết thì Tân Thần Điêu VNG chính là phần tiếp theo của Thần Điêu Hiệp Lữ từng ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016. Đặc biệt cả 2 đều được hình thành dưới bàn tay nhào nặng tài ba của ông lớn Perfect World. Nhớ lúc ra mắt, chỉ sau vài giờ thì lượng người đến tham gia Thần Điêu Hiệp Lữ nhanh chóng gia tăng dần đến mức chóng mặt khiến mọi ngả đường đều trong tình trạng quá tải. Các map rơi vào cảnh người đông hơn quái, cực kỳ nhộn nhịp.

Tiếp nối thành công đó, siêu phẩm mới Tân Thần Điêu VNG được được xem như con át chủ bài của NPH này bên cạnh sản phẩm Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tại thị trường Trung Quốc. Cũng trong ngày ra mắt, lượng người dường như còn đông mịt trời hơn người anh em năm nào. Những ai “lỡ” đặt chân đến đều bị cuốn hút đến lạ với thế giới kiếm hiệp rộng lớn này.

Đánh giá Tân Thần Điêu VNG: Chơi game mà tưởng xem phim hoạt hình

Mở đầu game, phải nói Tân Thần Điêu VNG khá thành công khi làm được việc khá khó khăn là khiến đa số người chơi phải tò mò xem hết phần cốt truyện. Ở giai đoạn này trong nhiều game cùng thể loại, đa phần game thủ đều bấm qua thật nhanh.

Như 1 bộ phim hoạt hình, thế giới Tân Thần Điêu VNG bắt đầu bằng 2 chú chim nhỏ bé cực kỳ cute mà chỉ vài giây sau chúng ta chợt nhận ra đó chính là “thần điêu” quá đỗi quen thuộc trong tiểu thuyết Thần Điêu Đại Hiệp của Kim Dung. Cô Long – Dương Quá chính là cặp đôi nhân vật chính xuất hiện trong câu chuyện. Họ yêu nhau, dạo chơi khắp chốn giang hồ và cùng nuôi nấng chim non ngay từ những ngày còn bé bỏng cho đến khi trở thành thú thần khổng lồ, bảo hộ chủ nhân thoát khỏi cuồng đạo.

Đánh giá Tân Thần Điêu VNG: Chơi game mà tưởng xem phim hoạt hình

“Ta muốn làm thê tử của Quá Nhi. Hắn thích ta, ta thích hắn…..”. Nghe câu này chắc bạn cũng biết là ai nói rồi chứ?

Xuyên suốt game là câu chuyện giang hồ Thần Điêu Hiệp Lữ, đan xen màu sắc đậm chất “ngôn tình” của 2 nhân vật Cô Long – Dương Quá. Bạn như đang được xem 1 bộ phim kiếm hiệp thực thụ với tình tiết gay cấn kèm theo phần lồng tiếng hay ho và chuẩn đến từng câu chữ, mỗi 1 lời nói của nhân vật nghe thôi cũng đủ thấy hấp dẫn, khiến cộng đồng khó mà tắt tiếng đi được.

Đánh giá Tân Thần Điêu VNG: Chơi game mà tưởng xem phim hoạt hình

Song song đó, Tân Thần Điêu VNG gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên qua giao diện trò chơi rất hợp lý và phong cách thiết kế nhân vật Q-Style cực kì đáng yêu. Các khung cảnh xung quanh như nhà cửa, cây cối, thành trì,… được Perfect World tạo dựng theo phong cách đậm chất hoạt hình, mang đến cái nhìn cực kỳ hài hòa cùng nhân vật. Thế giới kiếm hiệp này đa dạng, đủ màu sắc 1 cách tinh tế, đến những game thủ khó tính nhất cũng phải thốt lên 1 chữ: Đẹp!

300x250
Đánh giá Tuyệt Đại Song Tu – Game tiên hiệp “2 trong 1” mới của Gamota
Tuyệt Đại Song Tu đã chính thức được Gamota cho ra mắt ngày 24/4 với phiên bản Alpha Test và giai đoạn này kéo dài đến ngày 26/4.

Vào game, người chơi sẽ có khá nhiều lớp nhân vật để lựa chọn gồm: Mật Tông, Đại Lý, Cổ Mộ, Đào Hoa, Cái Bang và Bạch Đà. Mỗi môn phái có 3 nhân vật để người chơi chọn lựa, mỗi nhân vật sử dụng vũ khí khác nhau và nó khá là lạ lẫm. Điển hình chúng ta thường thấy Cái Bang hay dùng thương bổng, trong Tân Thần Điêu VNG còn có cầm cung và cả quạt. Điều này có vẻ tiến hóa khác hẳn bình thường và cũng tạo sự tò mò cho đông đảo game thủ thích khám phá.

Đánh giá Tân Thần Điêu VNG: Chơi game mà tưởng xem phim hoạt hình

Tân Thần Điêu VNG thuộc thể loại đánh theo lượt với lối chơi khá giống TS Online hoặc Âm Dương Sư,… Người chơi thu thập tướng để đồng hành cùng mình trong các trận chiến, sẽ có 2 hàng khi chiến đấu, dưới là nhân vật và trên là trân thú. Được biết tựa game này thuộc thể loại nhập vai kết hợp đấu thẻ tướng, sẽ có 2 loại bùa triệu hồi cho người chơi thử vận may là bùa triệu hồi 1 lần 1 nhân vật rất dễ thu thập và loại bùa triệu hoán 1 lần 5 nhân vật khó kiếm hơn. Tỉ lệ quay tướng thời gian này tương đối ổn, trong quá trình trải nghiệm, với 2 bùa 1-5 thì người chơi đã có thể có full dàn tướng A-S để đưa ra đội hình hợp lý cho mình.

Đánh giá Tân Thần Điêu VNG: Chơi game mà tưởng xem phim hoạt hình

Một điểm khá tiếc là game không có chế độ tăng tốc, khiến cho các màn đánh đấm trở nên lâu hơn bình thường.

Game bám sát cốt truyện Thần Điêu Hiệp Lữ nên người chơi có cơ hội gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc như: Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh, Lâm Triều Anh, Vương Trùng Dương,… Các nhân vật đều có cá tính riêng và những câu chuyện phiêu lưu độc đáo. Cốt truyện của trọn bộ Xạ Điêu Tam Bộ Khúc sẽ dần hiện ra để bạn thỏa thích khám phá trong suốt cuộc hành trình phiêu bạt của mình.

Đánh giá Tân Thần Điêu VNG: Chơi game mà tưởng xem phim hoạt hình

Đặc biệt, tương tác cộng đồng cực tốt khi về sau các nhân vật có thể lập đội để cùng nhau đánh phó bản, hệt như các game nhập vai thực thụ.

Nhìn chung, Tân Thần Điêu VNG khá hay để những game thủ thích thể loại thẻ tướng nhập vai chọn để làm vùng đất mới mày mò khám phá bởi từng nhiệm vụ sẽ đi theo cốt truyện thú vị, các phụ bản cũng thế, không đơn thuần là đánh phụ bản và lên cấp 1 cách bình thường như nhiều sản phẩm cùng thể loại.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttd.zing.vn/