Dạo quanh trụ sở các nhà phát hành game Việt Nam nhân dịp Giáng sinh 2021

NPH VTC Game - VTC Intecom

Vậy là mùa Giáng sinh 2021 đã tới và khắp nơi ngập tràn không khí lễ hội với cây thông, bóng đèn, tất và những chiếc chuông đầy màu sắc, có bạn nào tò mò về trụ sở của các nhà phát hành game Việt sẽ ra sao vào mùa Giáng sinh không, hãy cùng chúng tôi soi quanh xem có gì thú vị nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

VTC Game là một đơn vị thuộc công ty VTC Intecom, dịp giáng sinh và Tết dương hàng năm rất gần với sinh nhật của công ty nên NPH VTC Game đã đầu tư trang trí rất nhiều cho chuỗi sự kiện lần này, mặc dù hiện tại tình hình dịch bệnh đang căng thẳng tại Hà Nội nhưng NPH VTC Game hay công ty VTC Intecom vẫn đem đến cho các nhân viên đi làm việc một bầu không khí Giáng sinh ấm áp và độc đáo.

Lấy ý tưởng dựa trên xu hướng game blockchain, NFT hay Metaverse, trụ sở VTC Game - VTC Intecom được trang trí rất trending với tạo nên không gian Inteverse, với những hình ảnh Ông già Noel trong trang phục phi hành gia bay vào vũ trụ cùng những cây thông được tạo hình mô phỏng thế giới công nghệ blockchain, có thể nói VTC Game - VTC Intecom rất nhanh nhạy với các xu hướng mới cũng như công nghệ đang hot trên thị trường, hi vọng là sang năm 2022, NPH VTC Game sẽ cho ra những tựa game cũng như các sản phẩm blockchain, NFT,.... chúng ta hãy cùng chờ đón nhé.

Backdrop cực chất đúng trend bockchain, NFT của .

Là một nhà phát hành trẻ tại thị trường Việt Nam nhưng Funtap trong những năm vừa qua đã đạt được rất nhiều thành công lớn cũng như các tựa game hấp dẫn, trong năm 2021 NPH Funtap cũng đã đẩy mạnh phát triển kinh doanh và tung ra thị trường rất nhiều tựa game hot tạo được tiếng vang lớn tại cộng đồng game thủ Việt Nam.

Trong dịp Giánh sinh 2021, trụ sở NPH Funtap cũng được các anh chị em nhân viên trang trí với nhiều màu sắc tươi sáng rực rỡ, sử dụng những vật phẩm truyền thống như những cây thông, chuông nhỏ, hay những chiếc tất đầy màu sắc, trụ sở Funtap trông thật ấm áp và lung linh trong dịp lễ này.

Ảnh: FB Yến Hoàng.

Là một nhà phát hành game có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh nơi mà thời gian vừa qua là tâm điểm của dịch bệnh covid-19 nhưng NPH VNG cũng đã cố gắng khắc phục những khó khăn do dịch bệnh gây ra và cũng đạt được nhiều thành công trong năm 2021 chúng ta có thể kể đến một số tựa game hấp dẫn được ra mắt như Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, Nhất Mộng Giang Hồ, Cloud Song: Vân Thành Chi Ca...

Giáng sinh năm nay, trụ sở NPH VNG được trang trí khá là đẹp mắt, sử dụng các vật phẩm lấp lánh cùng game màu trắng sáng làm chủ đạo, trụ sở NPH VNG trở nên lung linh bắt mắt hơn bao giờ hết.

Không chỉ có hoạt động trang trí đón Giáng sinh, NPH VNG còn tổ cức sự kiện VNG SANTA để quyên góp và trao quà cho các bé tại Mái ấm Ngôi Sao Sơn Kỳ, đây là một trong những hành động rất thiết thực của NPH VNG đối với cộng đồng trong năm 2021 này.

Là một nhà phát hành có tên tuổi tại thị trường Việt Nam, SohagGame là đơn vị thuộc VCCorp có trụ sở tại Hà Nội, nhân dịp Giáng sinh này trụ sở NPH SohaGame cũng được trang trí lộng lẫy để tạo không khí cho các nhân viên đang làm việc tại công ty.

Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, NPH SohaGame được trang chí bằng cây thông, những bông họa hay cả những chú tuần lộc dễ thương, được biết đây là một trong những hoạt động thường niên của NPH SohaGame trong mỗi dịp giáng sinh nhằm nâng cao tinh thần lầm việc và văn hóa doanh nghiệp.

Trên đây là những hình ảnh tại trụ sở của một số nhà phát hành game tại Việt Nam, các bạn thấy trụ sở nào đẹp hãy để lại ý kiến bình luận cho chúng tôi được biết và xin chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành.