Đào sâu vào Durango: Game mobile sinh tồn hot nhất thế giới thời điểm hiện tại

Durango đã và đang tạo được những tiếng vang lớn trên toàn thế giới và cả tại Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Ngay từ khi thai nghén, Durango(tên đầy đủ là Durango: Wild Land) đã được đánh giá là một tựa game mobile vô cùng tiềm năng. Nó như một trò chơi hội tụ đầy đủ tất cả những tinh túy của các tựa game đình đám hiện ay: Cơ chế xây dựng của Minecraft, cơ chế chiến đấu của Monster Hunter, lối sinh tồn của Ark. Tất cả được gói gọn ngay trên chiếc màn hình điện thoại của bạn với Durango.

Đào sâu vào Durango: Game mobile sinh tồn hot nhất thế giới thời điểm hiện tại - Ảnh 1.

Tựa game của NEXON rất biết cách gây ấn tượng với người chơi ngay từ khi mới bắt đầu. Khác với các tựa game miễn phí cũng thể loại khác, bạn sẽ bắt đầu việc chọn lấy nhân vật của mình trong hàng tá các NPC khác nhau trên cùng một chuyến tàu. Mỗi nhân vật đều có đặc điểm ngoại hình riêng, với một kỹ năng cụ thể như hái lượm, nấu ăn, chiến đấu,…

Sau khi lựa chọn, bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng việc khám phá con tàu và hoàn thành một vài nhiệm vụ cơ bản, bao gồm việc tìm đồ cho đứa trẻ trên tàu, kiếm một chiếc bánh Hamburger,…

Durango: Khi mọi thứ trở về thời kì trước công nguyên.

Sau khoảng thời gian khởi động, bạn sẽ bắt đầu cuộc chiến của mình với nhiệm vụ chống lại một con thằn lằn khổng lồ. Sẽ là những khó khăn khi bạn chỉ có thể thực hiện vài đòn đánh cơ bản ban đầu, song theo thời gian, việc tích lũy kinh nghiệm và nâng cấp các kỹ năng sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc vượt qua chúng. Một lưu ý nhỏ, khi những con quái vật khi chuẩn bị tấn công, chúng sẽ phát sáng và đó chính là lúc bạn cần thực hiện hàng loạt các thao tác né đòn.

Theo cốt truyện, sau khi con tàu gặp sự cố, bạn sẽ được hồi sinh bởi một người phụ nữ bí ẩn tên K. Sau khi hồi sinh, bạn sẽ bắt đầu lại với những hành động quen thuộc như khai thác tài nguyên, chế tạo vũ khí, nhận nhiệm vụ rồi sau đó là tiếp tục những cuộc chiến với đám quái vật để sinh tồn.

Đào sâu vào Durango: Game mobile sinh tồn hot nhất thế giới thời điểm hiện tại - Ảnh 2.

Bạn sẽ có cơ hội gặp những người chơi khác (những người sống sót) khi đi khai hoang

Sau khi có được những vật dụng sơ cấp, bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình với một chiếc khinh khí cầu, đến một hòn đảo mới và tạo lập căn cứ cho riêng mình. Đây cũng chính là lúc cái hay của trò chơi bắt đầu. Sau khi thiết lập căn cứ, bạn sẽ "viếng thăm" các hòn đảo khác và khai thác các nguồn tài nguyên. Đây chính là lúc bạn sẽ gặp những người sống sót khác.

Hoàn toàn có thể thấy, Durango được xây dựng theo hướng dẫn dắt người chơi vào một loạt các nhiệm vụ. Nó là điều rất cần thiết với người chơi mới, những lại khá "thừa thãi" với những ai đã quá quen với thể loại game này.

Một vài khía cạnh đáng chú ý của tựa game, trong đó việc thuần phục khủng long dường như là một trong những điều thú vị nhất. Bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành thú cưng, sử dụng như một loại phương tiện và tiết kiệm được kha khá thời gian khám phá hòn đảo. Những vũ khí đi kèm như áo giáp bằng vỏ cây, dao kép cũng là những vật dụng khá thú vị, nhất là với những ai đang có ý định sử dụng những "chú pet" của mình đi chiến đấu.

Đào sâu vào Durango: Game mobile sinh tồn hot nhất thế giới thời điểm hiện tại - Ảnh 3.

Sẽ không có gì khó hiểu nếu người chơi có sự liên tưởng đến Runscape sau một thời gian trải nghiệm Durango. Điểm chung của chúng chính là việc kẻ nào chăm chỉ, kẻ đó sẽ thăng tiến nhanh. Không có giới hạn nào gây ra quá nhiều khó khăn cho việc phát triển của người chơi. Tích cực thu thập nguyên liệu và chế tạo công cụ sẽ giúp bạn có được những điểm kỹ năng, qua đó nâng cấp cho mình những skill vô cùng chất lượng. Việc nâng cấp cũng cần có sự tính toán kỹ lưỡng, vì tựa game của Nexon thực tế vẫn là một tựa game sinh tồn chứ không chỉ có những cuộc chiến đơn thuần.

Đào sâu vào Durango: Game mobile sinh tồn hot nhất thế giới thời điểm hiện tại - Ảnh 4.

Một tựa game ấn tượng "như thường lệ" của Nexon. Với mức giá 0VNĐ, chẳng có lý do gì để những tín đồ game sinh tồn không thử lấy dù chỉ một lần. Tải ngay Durango trên Appstore và Google Play và có những giây phút chơi game tuyệt vời nhất.