Dark Arena: Wonder Heroes –  Đỉnh cao game RPG chính thức mở đăng ký

Game nhập vai Dark Arena: Wonder Heroes với cốt truyện độc đáo, những pha combat đỉnh cao đã trở thành một trong những trò chơi hot nhất hiện nay. 

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa xuất sắc, cơ chế chiến đấu kịch tính, sản phẩm game chất lượng cao Dark Arena: Wonder Heroes  sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn nhất.

Dark Arena: Wonder Heroes -  Đỉnh cao game RPG chính thức mở đăng ký
Dark Arena: Wonder Heroes –  Đỉnh cao game RPG chính thức mở đăng ký

Giới thiệu

Dark Arena: Wonder Heroes là trò chơi nhập vai chiến thuật đến từ NPH Minerva Games. Hiện người chơi có thể chính thức đăng ký trên cả hai nền tảng lớn Android và iOS.

Là sự kết hợp giữa thiết kế đồ họa siêu thực và hiệu ứng GPU Particle. Cùng với công nghệ kết xuất PBR,  trò chơi đưa người chơi đến một không gian cực kỳ sắc nét và sống động.

Nhà phát triển Minerva Games tự tin nói rằng Dark Arena: Wonder Heroes sẽ mang tới một thế giới mới lạ, đầy thử thách và kịch tính vượt qua các tiêu chuẩn hiện nay.

Trong vùng đất Dark Arena, người chơi sẽ vào vai những anh hùng quen thuộc như Rapunzel, Alice, Cô bé bán diêm, Cô bé quàng khăn đỏ, Nàng tiên cá… Với sứ mệnh đưa thế giới thoát khỏi bóng tối hủy diệt.

Gameplay

Trong trò chơi nhập vai Dark Arena: Wonder Heroes có đến hơn 100 anh hùng để bạn có thể lựa chọn. Mỗi nhân vật đều có lớp khác nhau và độ hiếm riêng biệt, vì vậy anh em cần cần nhắc để chọn nhân vật phù hợp nhất.

Mỗi nhân vật anh hùng có một ký ức riêng. Người chơi cần trải qua các màn chơi và mở khóa để hiểu được mối liên hệ bí ẩn giữa bạn và game thủ khác.

Thống trị trận chiến bằng cách điều chỉnh chiến lược thông minh. Kết hợp với skill chất  lượng, tạo ra những pha combat mãn nhãn.

Có rất nhiều chế độ chơi độc đáo người chơi có thể tham gia: hầm ngục, trồng cây đậu thần, cạnh tranh để xem ai là người có pháp lực mạnh nhất…

Các chế độ và kỹ năng chiến đấu sẽ được mở khóa dẫn khi hoàn thành nhiệm vụ.

Đánh bại những tên boss mạnh nhất và hàng triệu con quái vật trên toàn thế giới là nhiệm vụ của bạn. Để có thể nhận được những cổ vật huyền thoại, trải nghiệm những câu chuyện cổ tích viễn tưởng đầy mộng mơ và cùng đi tìm bí ẩn của thế lực đen tối.

Ngoài ra còn có rất nhiều minigame thú vị chờ được cập nhật khi  trò chơi open beta.

Những điểm đặc sắc của Dark Arena: Wonder Heroes

Đến với thế giới Dark Arena, anh em sẽ được đắm mình trong một thế giới đầy bí ẩn và kịch tính. Ngoài ra, game còn thu hút bởi nhiều yếu tố đặc sắc như:

  • Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng bắt mắt
  • Tạo hình nhân vật độc đáo, những pha combat đỉnh cao
  • Hệ thống anh hùng đa dạng với cốt truyện độc đáo đi kèm.
  • Các hoạt động, tính năng phong phú cho người chơi thỏa sức khám phá.

Lời kết

Dark Arena: Wonder Heroes hiện đã chính thức mở đăng ký trước trên Mobile. Nếu bạn yêu thích tựa game này thì hãy truy cập website chính thức từ NPH để khám phá, cập nhật thông tin mới nhất nhé.