Darklord – game chiến thuật theo lượt với nhiều chế độ chơi đầy hấp dẫn

Darklord là tựa game chiến thuật kết hợp nhập vai mới được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh của nhà phát triển đến từ Hàn Quốc – NURIBILL.

Darklord là một game mobile được phát triển theo phong cách theo lượt với 2 yếu tố chiến thuật và nhập vai được hòa nhập cùng với nhau. Với rất nhiều nhân vật được thiết kế khác nhau, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới lạ khi mở khóa và sử dụng chúng được hết .

Tuy vậy phần cốt truyện của game có vẻ hơi đơn giản và dễ đoán khi người chơi sẽ thu thập các nhân vật anh hùng cũng như chiến đấu với những con quỷ đã sẵn sàng để tiêu diệt thế giới.  Người chơi sẽ được hợp tác thành một chiến trường được chia thành nhiều ô khác nhau(tương tự như Final Fantasy Tactic), có thể lên đến 63 ô để bạn di chuyển trong một bản đồ. Trò chơi là một trong những chiến trường lớn nhất.

Như mọi game chiến thuật khác, việc xây dựng một đội hình đa dạng là vô cùng cần thiết. Với bộ kỹ năng lên đến con số gần 200, bạn phải tìm cách sử dụng chúng một cách hợp lý, một số anh hùng cũng sẽ nhận được thêm những chỉ số phù trợ khác nhau khi chung đội hình nữa, nên hãy để ý nhé. Bên cạnh đó là hệ thống tiến hóa và nâng cấp cho dàn anh hùng của mình với những trang bị cần thiết như kiếm, giáp, cung….

Darklord cũng đi kèm với nhiều chế độ chơi đa dạng để bạn thử qua trong hành trình cày cuốc đội hình của mình. Với hơn 180 bản đồ, bạn có thể chơi nhiều chế độ như vô tận, đi dungeon hoặc tham gia vào những cuộc chiến PVP hoặc cùng nhau đánh boss thế giới để phát triển và làm mạnh mẽ hơn đội hình của mình.

Tải game : Android/apk