Darkwing Storm War – Xây dựng đế chế hùng mạnh và chinh phục thế giới

Bạn đã sẵn sàng để chinh phục thế giới Fantasy trong game chiến lược thời gian thực SLG Darkwing Storm War hay chưa?

Darkwing Storm War là tựa game chiến lược thời gian thực SLG với chủ đề chinh phục thế giới Fantasy huyền bí. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành quốc vương và đưa ra hàng loạt quyết định quan trọng để giúp cho vương quốc trở nên thịnh vượng, cũng như tham gia vào các cuộc chiến với những người chơi khác trên toàn cầu.

Bối cảnh của game được diễn ra tại một thế giới Fantasy bí ẩn, tại đây có đủ loại sinh vật trong truyền thuyết cùng các thế lực thần bí ở khắp mọi nơi. Người chơi sẽ vào vai quốc vương của một vương quốc nhỏ ở vùng biên giới, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng và phát triển vương quốc của mình trở nên lớn mạnh và chuẩn bị cho các trận chiến mang đậm tính sử thi trong tương lai.

Chinh phục thế giới Fantasy trong game Darkwing Storm War
Chinh phục thế giới Fantasy trong game

Là một tựa game chiến lược thời gian thực SLG, Darkwing Storm War mang đến cho người chơi một lối chơi mang đậm yếu tố chiến thuật. Người chơi không chỉ xây dựng và phát triển căn cứ của bản thân, mà còn huấn luyện binh lính, chiêu mộ anh hùng, cũng như chiến đấu với các sinh vật tà ác ở khắp nơi trên bản đồ. Đặc biệt, game còn có hệ thống binh lính cực kỳ chi tiết, mỗi loại binh lính sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, do đó người chơi cần phải phán đoán và đưa ra những quyết định hợp lý để giành lấy ưu thế trên chiến trường.

Hiện trong game Darkwing Storm War đang có gần 20 loại binh lính và hàng chục anh hùng khác nhau. Tất cả các binh lính và anh hùng đều được nhà phát triển thiết kế theo phong cách độc đáo, từ đó tạo nên một thế giới fantasy đặc sắc trên nền đồ họa 3D đầy ấn tượng.

 Darkwing Storm War Hàng loạt binh lính và anh hùng độc đáo đang chờ bạn chiêu mộ
Hàng loạt binh lính và anh hùng độc đáo đang chờ bạn chiêu mộ

Không chỉ đa dạng về các nhân vật, tựa game mobile Darkwing Storm War còn đa dạng không kém về địa hình và các cảnh quan. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt những khung cảnh đẹp mắt trong suốt quá trình hành quân và khám phá, đồng thời khám phá các địa hình tự nhiên như sông, núi, rừng rậm… từ đó mang đến những chiến lược độc đáo để giành chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của đối thủ.

Sở hữu lối chơi kịch tính, tựa game chiến lược thời gian thực SLG Darkwing Storm War đã khiến các game thủ thích thú mỗi khi trải nghiệm. Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, game còn có nhiều yếu tố đặc sắc mới lạ, tạo nên một sân chơi đầy thú vị đang chờ người chơi khám phá. Hiện game chỉ mới ra mắt phiên bản Alpha Test tại một số khu vực, dự kiến sẽ ra mắt trên toàn cầu vào cuối năm nay.

Tải game : AndroidAPK