Đấu La Đại Lục 2 Mobile tái hiện hoàn hảo thế giới huyền huyễn đặc sắc

Bằng thế giới mở rộng lớn và đồ họa 3D tân tiến, Đấu La Đại Lục 2 Mobile hứa hẹn công phá mọi thị trường game di động khi chính thức ra mắt trong năm nay.

Nếu bạn chưa biết Đấu La Đại Lục là tên bộ tiểu thuyết rất được yêu thích của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành truyện tranh và phim, trong đó hai phần nổi bật nhất là Đấu La Đại Lục 1 – Hỏa Vô Song và Đấu La Đại Lục 2 – Tuyệt Thế Đường Môn đều vô cùng ăn khách và chiếm lĩnh thị trường nhiều năm liền.

Như một lẽ tất yếu thương hiệu này nhanh chóng cho ra mắt phiên bản game PC, sau đó là game mobile. Trong đó bản game di động đầu tiên của Đấu La Đại Lục gây được chú ý ở thời gian đầu song nhanh chóng lụi tàn về sau khi không có nhiều đột phá về mặt đồ họa lẫn lối chơi và bị đánh giá là một sản phẩm làm cho có.

Thì nay với Đấu La Đại Lục 2 Mobile thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Thuộc thể loại MMORPG 3D thế giới mở, nơi người chơi hoàn toàn tự do làm chủ nhân vật, khám phá thế giới ma pháp theo cách của riêng mình. Màu sắc trong game cũng toát ra vẻ hiện đại, tinh xảo và tỉ mỉ, khác xa hoàn toàn so với tiền bản của mình trước đó 2 năm.

+ Đồ họa siêu đẹp, hiệu ứng kỹ năng đỉnh cao: Game mobile Đấu La Đại Lục 2 sở hữu đồ họa 3D, kết hợp cùng công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến. Các góc xoay trong game vô cùng hút mắt, có chiều sâu và giúp người chơi dễ dàng phóng tầm mắt ra mọi điểm trên màn hình. Thêm nữa, với các máy cấu hình cao có thể nhìn rõ thao tác của nhân vật cực kỳ uyển chuyển, mượt mà và nét mịn.

Vậy nên thoạt nhìn qua không ai nghĩ đây là một tựa game mobile cả bởi lẽ sản phẩm này hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và có để sánh ngang với hầu hết những tựa game PC tầm khá. Hình ảnh trong game được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc phân bố rõ ràng, còn hiệu ứng kỹ năng thì tuyệt đỉnh, bỏ xa những game mobile cùng phân khúc.

+ Đa dạng về lớp nhân vật, tạo hình nhân vật nguyên tác: Hiện chưa có thông tin chính thức về việc Đấu La Đại Lục 2 sẽ sở hữu bao nhiêu lớp nhân vật khi ra mắt song nhìn vào một số hình ảnh được công bố có thể thấy con số này sẽ không dưới con số 5. Hơn nữa, người chơi có thể tùy chỉnh diện mạo, ngoại hình của nhân vật nhờ vào hệ thống tạo nhân vật đầu game hoặc qua việc thay đổi ngoại trang.

+ Phong cách chiến đấu đấu bốc lửa: Trò chơi sở hữu cây kỹ năng đa dạng và chiêu nộ cùng hệ thống mật tịch bổ trợ độc đáo. Thêm nữa khay item bên cạnh ô kỹ năng giúp người chơi có thể nhanh chóng uống máu, hồi phục HP, Mana giống với các thao tác trên PC. Ngoài ra người chơi có thể khóa mục tiêu trong các màn đánh Boss, PvE để dễ bề thi triển đòn combo skill dồn sát thương hơn.

+ Kho thần thú đồ sộ, thế giới quan rộng lớn: Cũng giống bao tựa MMORPG khác, Thần thú và Đồng hành trong Đấu La Đại Lục 2 được thiết kế vô cùng bắt mắt, toát ra vẻ uy phong và mang lại những lợi ích không hề nhỏ cho nhân vật. Và do là game nhập vai thế giới mở nên không lý gì trò chơi lại không sở hữu bản đồ rộng rãi, với vị trí địa lý, địa hình và không gian không chỗ nào giống chỗ nào. Qua đó game mở ra rất nhiều hoạt động, tính năng, chiến trường dày đặc cho bạn thỏa sức khám phá, dấn thân vào những trận chiến kinh thiên động địa để nhanh chóng săn lùng về cho mình những hồn thú ngàn năm quý hiếm.

Hiện tại game đang mở cửa đăng ký trước Tại đây

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com