Đầu năm mạnh tay chi 100 triệu đồng "rước boss về dinh", Linh Ngọc Đàm đúng là con sen chính hiệu!

Vì quá yêu thích, Linh Ngọc Đàm đã giao dịch nhanh chóng, rước thêm một em mèo nữa ngay đầu năm mới.

Không chỉ nổi tiếng là một streamer xinh đẹp, cá tính, Linh Ngọc Đàm còn được biết đến là “con sen" có niềm đam mê mãnh liệt và bất tận với mèo. Có thể kìm chế trước nhiều “cám dỗ", song trước anh mắt của các boss thì cô nàng không thể vượt qua. Hiện tại cô nàng đang sở hữu một đàn mèo ngoại xinh đẹp và thần thái đúng chuẩn sang chảnh, đương nhiên, giá của những chú mèo này cũng không rẻ chút nào, trung bình 2500 - 4000 USD (tương đương 58 triệu - 94 triệu đồng).

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục bổ sung thêm vào danh sách đàn con của mình một thành viên mới. Cụ thể, vừa mới than: “Thóc đâu mà đón em đây, mê quá là mê" thì sau đó một thời gian ngắn cô nàng đã đăng tải thông tin giao dịch, chuyển khoản 100 triệu đồng để rước được em mèo yêu thích. Đây là số tiền kha khá, bởi vậy các fans dự đoán chú mèo mà Linh Ngọc Đàm vừa mới mua chắc hẳn thuộc giống nhập ngoại, quý hiếm, có số lượng ít ở Việt Nam.

Đầu năm mạnh tay chi 100 triệu đồng rước boss về dinh, Linh Ngọc Đàm đúng là con sen chính hiệu! - Ảnh 1.

Vừa than thở "thóc ở đâu"?

Đầu năm mạnh tay chi 100 triệu đồng rước boss về dinh, Linh Ngọc Đàm đúng là con sen chính hiệu! - Ảnh 2.

Linh Ngọc Đàm đã chốt deal trong chớp mắt.

Trước đó, nữ streamer đã sở hữu vài chú mèo nhập: Sativa từ Nga (Sativa) có giá gần 70 triệu đồng; cặp mèo thuộc giống Maine Coon, có nguồn gốc từ Bắc Mỹ (Indica (đực) và Kush (cái) giá gần 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có nhiều boss khác gắn bó với mình nhiều năm là Méo Mập, Míu và Ngáo. Cả 3 cũng đều có giá hàng chục triệu đồng.

Kiếp phận “con sen" của Linh Ngọc Đàm từng được chính cô nàng tiết lộ rằng, khi bị mẹ "hỏi xoáy" làm nhiều mà vẫn hết tiền, cô nàng không biết trả lời như thế nào. Bởi bao nhiêu tiền kiếm được cô đều nhanh chóng đem đi mua mèo và nuôi mèo. Thậm chí, cô nàng từng nhờ cộng đồng mạng mách kế để "cai nghiện mèo" thành công. Cô chia sẻ: "Anh chị nào bán mèo cứ block em đi. Chứ em mệt quá"

Đầu năm mạnh tay chi 100 triệu đồng rước boss về dinh, Linh Ngọc Đàm đúng là con sen chính hiệu! - Ảnh 3.
Đầu năm mạnh tay chi 100 triệu đồng rước boss về dinh, Linh Ngọc Đàm đúng là con sen chính hiệu! - Ảnh 4.
Đầu năm mạnh tay chi 100 triệu đồng rước boss về dinh, Linh Ngọc Đàm đúng là con sen chính hiệu! - Ảnh 5.

Cũng trong thời điểm đó, Linh vô tình tiết lộ số mèo đang sở hữu khiến fan không khỏi bất ngờ: "Cứ kêu mua nốt con này thôi nốt con này thôi xong thành 40 con". Tính ra, số tiền bỏ ra để mua mèo của nữ streamer cũng ngót nghét gần 1 tỷ.