Tây Hành Kỷ VTC – Westward M được đưa về Việt Nam thành công

Tây Hành Kỷ – Westward M đã được NPH VTC Mobile đưa về Việt Nam thành công, được biết đây là tựa game nhập vai đấu tướng 6vs6 đầy thú vị.

Lối chơi chủ đạo trong Tây Hành Kỷ VTC Mobile sẽ là dạng đấu thẻ bài chiến thuật, nơi người chơi được chiêu mộ các nhân vật trong thế giới manhua Tây Hành Kỷ để đưa vào đội hình chiến đấu 6 người, từ đó sử dụng kỹ năng kết hợp chiến thuật để chiến thắng các trận chiến.

Ngoại trừ các nhiệm vụ vượt ải leo tháp chiến thuật thường thấy ở hoạt động PvE ra thì trò chơi còn được đánh giá là có nhiều chế độ PvP hấp dẫn để game thủ thỏa sức chinh chiến.

Mà nổi bật nhất là các trận chiến Bang hội, Thế lực diễn ra mỗi ngày nhằm giúp các tập thể người chơi tranh giành tài nguyên, phần thưởng hậu hĩnh sau từng trận thư hùng. Thậm chí quy mô cuộc chiến còn được nâng tầm lên ngưỡng liên server, với rất nhiều bảng xếp hạng tranh tài cụ thể để người chơi tranh đấu.

Do phát triển theo phong cách game nhập vai đấu tướng kiểu màn hình dọc nên Tây Hành Kỷ VTC – Westward M sở hữu bố cục giao diện tinh giản, dễ quan sát và tiện thao tác. Kết hợp cùng nền tảng đồ họa 3D đậm chất manhua Hồng Kông trên từng nét tạo hình nhân vật, trang bị cho tới hiệu ứng skill vô cùng đẹp mắt.

Kèm theo đó là phần dẫn dắt cốt truyện thông minh, bám sát nguyên tác gốc mà mỗi khung cảnh, nhân vật chính phụ được khắc họa nổi bật về tính cách và đặc trưng chiến đấu riêng biệt trong game. Điều này giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn hơn để tùy ý phát triển nhân vật, xây dựng trận hình, triển khai chiến thuật như ý muốn.

Tất nhiên, mỗi nhân vật đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau thông qua hệ tộc tương sinh tương khắc tiếp đến là hàng loạt công năng bồi dưỡng sức mạnh quen thuộc như mở khóa kỹ năng, cường hóa trang bị, kích hoạt quái thú, khảm ngọc, sử dụng thần binh, nâng sao tăng phẩm, luyện cấp, kích duyên,…v…v…đa dạng về công năng, hữu ích về công dụng cho bạn từ từ tìm hiểu.

Hóng game ra mắt Tại đây

Bạn đọc quan tâm có thể chơi thử bản tiếng Anh tại https://westward.abjuice.net/

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!